Xiaomi sắp tung smartphone tầm trung zoom siêu khủng

Xiaomi sắp tung smartphone tầm trung zoom siêu khủng

Theo đó, Xiaomi sẽ chọn 27/4 là ngày ra mắt chiếc smartphone tầm trung với camera siêu zoom này của hãng. Kèm theo đó, công ty cũng chia sẻ một bản kết xuất mới của thiết bị cầm tay trên Weibo.

xiaomi sap tung smartphone tam trung zoom sieu khung hinh anh 1

Dựa vào kết xuất đăng tải bởi Xiaomi cho thấy, chiếc điện thoại mới này sẽ có camera kính tiềm vọng với khả năng zoom lên tới 50x, điều không có trên phiên bản Lite của Mi 10 mà Xiaomi ra mắt tại châu Âu vào tháng trước.

Các chi tiết của các cảm biến khác trên thiết lập máy ảnh 4 của điện thoại đến nay vẫn khá hiếm. Có lẽ, nó sẽ được trang bị cảm biến chính 48 MP và camera siêu rộng 8 MP. Chưa rõ liệu sản phẩm cũng đi kèm với máy ảnh macro 5 MP hoặc cảm biến độ sâu 2 MP như Mi 10 Lite 5G toàn cầu hay không.

Ngoài cấu hình camera mới, hy vọng Mi 10 Youth Edition sẽ có các thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản toàn cầu của nó. Điều đó có nghĩa là máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 765 kết hợp với RAM 8 GB LPDDR4X và bộ nhớ trong UFS 2.1 128 GB. Nó cũng có hỗ trợ kết nối 5G trên cả mạng 5G SA (độc lập) và NSA (không độc lập) tại thị trường trong nước.

xiaomi sap tung smartphone tam trung zoom sieu khung hinh anh 2

Hơn nữa, điện thoại sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,57 inch với máy quét vân tay trên màn hình và một notch giọt nước chứa camera selfie 16 MP nếu công ty giữ nguyên so với cảm biến cũ. Máy tích hợp pin 4.160 mAh với sạc nhanh 22,5W, độ dày 7,98 mm và nặng 192 gram.

Dựa vào hình ảnh kết xuất đồ họa chính thức cho thấy Xiaomi Mi 10 Youth sẽ có sẵn với 4 màu lựa chọn tại Trung Quốc. Phiên bản đầu tiên sẽ là sự kết hợp giữa hiệu ứng gradient trắng và tím, phiên bản thứ hai, thứ ba và thứ tư sẽ lần lượt là ngọc lục bảo, cam và xanh dương.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận