Xiaomi sẽ bán smartphone 5G MI MIX 3 ngay trong tháng 5/2019

Xiaomi sẽ bán smartphone 5G MI MIX 3 ngay trong tháng 5/2019

Xiaomi sẽ bán smartphone 5G MI MIX 3 ngay trong tháng 5/2019

Xiaomi Mi MIX 3

Xiaomi Mi MIX 3 sử dụng nhân xử lý mới nhất Qualcomm® Snapdragon™ 855 Mobile Platform và modem X50, giúp tối ưu trải nghiệm với 5G.

Xiaomi lần đầu gửi đi tín hiệu về giải pháp 5G vào đầu tháng 6/2016 bằng cách lập đội ngũ nghiên cứu và khám phá chuyên sâu về tiêu chuẩn 5G.

Với việc công bố chính thức MI MIX 3 5G, Xiaomi hiện là một trong những nhà sản xuất đầu tiên chính thức thương mại hoá smartphone sử dụng 5G.

Ở thời điểm ra mắt sản phẩm, Xiaomi thể hiện sự sẵn sàng của mình với công nghệ 5G bằng việc trưng bày MI MIX 3 5G, khả dụng với mạng 5G được cung cấp bởi nhà mạng Orange Tây Ban Nha.

Tích hợp modem Qualcomm® Snapdragon™ X50 5G, Mi MIX 3 5G có thể kết nối đến tín hiệu sub-6GHz với tốc độ tải hàng gigabit, nhanh hơn gấp 10 lần so với mạng 4G.

Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những điện thoại đầu tiên trang bị Soc Qualcomm Snapdragon 855, với hệ thống làm mát có thiết kế mới, giúp mang lại hiệu suất mạnh, ổn định và lâu dài.

Bên trong Mi MIX 3 là nhân Qualcomm Snapdragon 855 Mobile Platform hoàn toàn mới, được xây dựng dựa trên tiến trình 7nm.

CPU Qualcomm Kryo 485 với tám lõi mang đến sự cân bằng tối ưu giữa hiệu suất và tiết kiệm điện năng. Mỗi nhân đơn đều có tốc độ nhanh hơn 45% so với thế hệ trước đó, GPU Qualcomm Adreno™ 640 tăng cường đến 20% hiệu suất so với thế hệ trước đó, và nhân Qualcomm AI Engine thế hệ 4 mới nhất mang lại hiệu suất AI nhanh hơn gấp 3 lần.

MI MIX 3 5G kế thừa camera AI kép 12MP từ MI MIX 3, với điểm số chụp ảnh từ DxoMark lên đến 108 điểm, và trang bị toàn bộ những tính năng AI mà người dùng có thể mong chờ từ điện thoại Xiaomi, bao gồm khả năng quay video slow-motion 960 fps.

Về khả năng chụp ảnh Selfie, MI MIX 3 5G với bộ đôi camera 24MP + 2MP, sử dụng cảm biến IMX576 đến từ Sony giúp ảnh chụp thêm chi tiết. Camera được quản lý bởi Qualcomm Spectra™ 380 ISP mang lại trải nghiệp chụp ảnh nhanh và tiết kiệm điện năng, vì vậy, người dùng thậm chí có thể chụp ảnh nhiều hơn với chỉ một lần sạc.

Xiaomi sẽ bán smartphone 5G MI MIX 3 ngay trong tháng 5/2019

Xiaomi MI9

Ngoài ra, không lâu sau buổi ra mắt tại Trung Quốc, MI 9 đồng thời cũng được công bố ở thị trường quốc tế, Mi 9 là flagship mới nhất của Xiaomi, trang bị bộ 3 camera AI, khả năng sạc không dây 20W hàng đầu và hiệu suất tuyệt hảo đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 Mobile Platform. 

MI 9 là flagship đầu tiên của Xiaomi trang bị đến 3 camera, với camera chính sử dụng cảm biến mới nhất từ Sony IMX586 có độ phân giải 48-megapixel và kích thước cảm biến lớn 1/2″.

MI 9 với thiết kế cong các cạnh ở mặt lưng, giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay. Xử lý tăng cường ở mặt lưng máy đem lại hiệu ứng cầu vồng thời trang, đem lại sự khác biệt ở các góc nhìn…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận