Xiaomi sẽ "quét sạch" fan nhiếp ảnh với 4 thiết bị có camera 108MP

Xiaomi sẽ "quét sạch" fan nhiếp ảnh với 4 thiết bị có camera 108MP

Tháng trước, Samsung đã công bố cảm biến camera trên điện thoại thông minh có độ phân giải cao nhất từ ​​trước đến nay - cảm biến ISOCELL Bright HMX 108MP 1/1.33 inch. Xiaomi sẽ là công ty đầu tiên mua cảm biến này và cho đến nay có rất nhiều tin đồn về Mi Mix 4, dự kiến ra mắt vào tháng 10 sẽ được ưu ái tích hợp.

xiaomi se

Sẽ có tới 4 điện thoại Xiaomi sử dụng camera 108 MP của Samsung.

Tuy nhiên, theo một cuộc điều tra mới của XDA Developers, công ty Trung Quốc trên thực tế đang làm việc trên 4 điện thoại thông minh khác nhau với camera sau 108MP. Chúng có tên mã là "tucana", "draco", "umi" và "cmi" và đã được tiết lộ thông qua mã trong ứng dụng Mi Gallery của MIUI.

Ứng dụng này có khả năng hỗ trợ để xem ảnh 108MP ở độ phân giải đầy đủ và chỉ đặc biệt dành cho 4 thiết bị đó. Do vậy, có suy luận rằng tất cả chúng sẽ được trang bị cảm biến 108MP và có khả năng chụp ảnh 108MP nếu người dùng chuyển qua chế độ Thủ công. Nếu không cài đặt thủ công, cảm biến ISOCELL Bright HMX sẽ sử dụng bộ lọc quad Bayer filter để chụp ảnh ở độ phân giải 27MP cho kích thước pixel 1,6μm.

xiaomi se

Cảm biến ISOCELL của Samsung với độ phân giải lớn luôn hấp dẫn các nhà sản xuất điện thoại thông minh.

Cũng theo nguồn tin này, có hai điện thoại Xiaomi sẽ sử dụng camera selfie pop-up là Redmi K20 / Mi 9T và Redmi K20 Pro / Mi 9T Pro. Tất nhiên, khả năng xem ảnh 108MP trong ứng dụng thư viện không phải là một bằng chứng xác thực rằng bốn thiết bị cầm tay của Xiaomi sẽ được trang bị camera ISOCELL Bright HMX.

Điều đáng tiếc là nguồn tin không cho thấy thiết bị nào trong số 4 sản phẩm có khả năng là Mi Mix 4. Vì vậy, những tin đồn về việc Mi Mix 4 có camera 108MP là sai hoặc vẫn chưa được thêm vào ứng dụng Mi Gallery. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về cảm biến camera này trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận