Xperia 1 Professional Edition ra mắt với giá cao ngất ngưởng

Xperia 1 Professional Edition ra mắt với giá cao ngất ngưởng

Bắt đầu với màn hình, Xperia 1 Professional Edition vẫn trang bị màn hình OLED độ phân giải 4K với tỷ lệ khung hình 21:9 cao, nhưng giờ đây cũng hỗ trợ tín hiệu 10 bit và màn hình được hiệu chỉnh tốt hơn dựa trên thiết lập cho dòng Master của công ty với hồ sơ màu Illuminant D65.

xperia 1 professional edition ra mat voi gia cao ngat nguong hinh anh 1

Đối với máy ảnh, Sony đã mang đến cho người dùng ứng dụng Imaging Edge Mobile cho phép chuyển hình ảnh và video không dây từ máy ảnh Sony sang điện thoại dễ dàng. Ngoài ra còn có tiện ích Transfer & Tagging cho phép các nhiếp ảnh gia nhập thẻ và chú thích bằng giọng nói cho ảnh.

xperia 1 professional edition ra mat voi gia cao ngat nguong hinh anh 2

Sự bổ sung mới cuối cùng là việc hỗ trợ kết nối Ethernet thông qua cổng USB-C. Thật không may, Sony không bao gồm bộ chuyển đổi cần thiết trong hộp, có nghĩa người dùng phải mua riêng nó.

xperia 1 professional edition ra mat voi gia cao ngat nguong hinh anh 3

Trong khi đó, các thông số kỹ thuật cốt lõi của thiết bị vẫn không thay đổi khi trang bị chip Snapdragon 855, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy có pin 3.330 mAh và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie.

Xperia 1 Professional Edition được bán với giá 143.000 yên, tương đương khoảng 30,59 triệu đồng và sẽ lên kệ tại Nhật Bản vào ngày 25/10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận