Xperia XZ: Bộ ba cảm biến giúp chụp ảnh đẹp hơn

Xperia XZ: Bộ ba cảm biến giúp chụp ảnh đẹp hơn

Xperia XZ: Bộ ba cảm biến giúp chụp ảnh đẹp hơn

Xperia XZ sở hữu công nghệ camera cải tiến mới, theo đó, không chỉ tận dụng tối đa công nghệ cảm biến hình ảnh của Sony, hai công nghệ cảm biến mới được bổ sung cho phép camera của Xperia XZ sử dụng cả 3 cảm biến, giúp người dùng chụp được những bức ảnh chuyển động với màu sắc trung thực trong mọi điều kiện.

Camera chính 23MP có tốc độ khởi động nhanh chỉ 0,6 giây từ chế độ chờ cho đến khi có thể bắt đầu chụp ảnh. Ngoài ra, những tính năng nâng cao cũng được bổ sung ở Xperia XZ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn ở chế độ tùy chỉnh tay chẳng hạn khả năng điều chỉnh thời gian phơi sáng và lấy nét tay. Ngoài ra, Xperia XZ còn được trang bị thêm công nghệ chống rung với hệ thống chống rung 5 trục, cho phép người dùng có thể quay những thước phim mượt mà ngay cả khi đang bước đi hay quay cận cảnh. Video quay bởi Xperia XZ có độ phân giải đến 4K.

Camera trước 13MP có độ nhạy sáng lên đến ISO 6400 và ống kính góc rộng 22mm/90 độ giúp tối ưu hình ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hay khi wefie.

Về cấu hình, Xperia XZ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 tích hợp kết nối mạng 4G-LTE. Kèm theo điện thoại là bộ sạc có khả năng kết nối USB chuẩn C giúp việc sạc điện thoại trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm dự kiến được phân phối tại Việt Nam với các màu Đen Mineral, Bạc Platinum, Xanh Forest Blue từ ngày 03/10/2016.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận