Xuất hiện ảnh dựng Bphone 3 không “tai thỏ” từ bản thiết kế bị rò rỉ

Xuất hiện ảnh dựng Bphone 3 không “tai thỏ” từ bản thiết kế bị rò rỉ

Xuất hiện ảnh dựng Bphone 3 không tai thỏ từ bản thiết kế bị rò rỉ

Ảnh dựng mặt trước Bphone 3: không "tai thỏ", không "cằm"

Theo đó, Bphone 3 sở hữu thiết kế có sự khác biệt so với Bphone 2 và đặc biệt không đi theo trào lưu “tai thỏ” của iPhone X. Đặt cạnh thiết bị tiền nhiệm, Bphone 3 mỏng hơn, góc bo cứng cáp hơn, khung kim loại phủ sơn nhẵn, mịn tạo độ bóng. Nút nguồn, dải ăng-ten, camera trước, loa thoại… đặt ở vị trí tương tự Bphone 2.

Điểm đặc biệt ở Bphone 3 là “không cằm”, màn hình tràn viền về ba cạnh như iPhone X. Để làm ra chi tiết này, cần phải dùng màn hình OLED được “thửa riêng” để uốn cong ngược lại, giấu linh kiện. Theo các chuyên gia, đến nay trên thế giới mới chỉ có iPhone X của Apple là có thiết kế viền dưới mỏng đều như hai cạnh bên, hay còn gọi là không có “cằm”.

Xuất hiện ảnh dựng Bphone 3 không tai thỏ từ bản thiết kế bị rò rỉ

Cho đến nay chỉ có iPhone X là điện thoại duy nhất không "cằm"

Trước đó, bản vẽ thiết kế Bphone 3 bị rò rỉ trên mạng sáng ngày 19/8. Nguồn tin nội bộ xác nhận đó chính là bản thiết kế được Bkav nộp đăng ký kiểu dáng tại Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ KH&CN. Bản thiết kế cho thấy, chiếc smartphone có tên mã VN-VNP với thân máy khá mỏng, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten tương tự như trên smartphone Bphone 2. Máy vẫn sẽ sử dụng cổng USB Type-C đặt ở phía dưới cạnh đáy, bên cạnh chỉ còn một dải loa thoại. Nhìn vào các con số trên bản vẽ thiết kế có thể đoán kích thước máy dày 7,5 mm, dài 152 mm, rộng 75,31 mm.

Xuất hiện ảnh dựng Bphone 3 không tai thỏ từ bản thiết kế bị rò rỉ

Logo Bphone nổi bật ở mặt sau

Nếu ảnh dựng Bphone 3 là chính xác, đây thực sự là bước tiến mới về thiết kế lẫn công nghệ mà Bkav đang nỗ lực mang lại. Phiên bản đầu tiên của Bphone ra mắt năm 2015. Năm nay, Bkav sẽ đầu tư lớn cho Bphone 3 với nhiều phiên bản, màu sắc, đáp ứng nhu cầu của các phân khúc thị trường khác nhau. Những nỗ lực của hãng công nghệ Việt phải kể đến: đẩy mạnh tự động hóa nhà máy, đưa robot tham gia vào phần lớn công đoạn của dây chuyền lắp ráp sản xuất smartphone nhằm tăng năng lực sản xuất Bphone; tiến hành đàm phán với các nhà mạng để chuẩn bị cho việc đưa Bphone 3 đến tay người dùng qua kênh phân phối của các nhà mạng di động; và gần đây nhất là quyết định lựa chọn đối tác Nhật Bản - Công ty Meiko đảm trách việc lắp ráp smartphone Bphone 3.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận