Xuất hiện chiếc smartphone bản sao của iPhone 11 Pro, giá chỉ bằng 1/10

Xuất hiện chiếc smartphone bản sao của iPhone 11 Pro, giá chỉ bằng 1/10

ZTE Blade 20 là điện thoại thông minh tầm trung rất phù hợp cho phụ huynh và trẻ nhỏ. Sản phẩm đã cho phép đặt hàng trước sớm và sẽ bán ra từ ngày vào ngày 2810 này tại JD.com ở mức chỉ 140 USD (tương đương 3,25 triệu đồng).

xuat hien chiec smartphone ban sao cua iphone 11 pro, gia chi bang 1/10 hinh anh 1

Máy có thiết kế camera sau khá giống iPhone 11 Pro.

Điện thoại có màn hình LCD 6,49 inch với độ phân giải 720p + và tỷ lệ khung hình 19,5: 9. ZTE tuyên bố màn hình có tỷ lệ 91,1% so với thân máy, một phần là do thiết kế “giọt nước” chứa camera selfie.

Chiếc smartphone này được trang bị chip xử lý MediaTek Helio P60 - bốn lõi CPU A73 (+ bốn lõi A53) và chip xử lý đồ họa GPU MP3 Mali-G72 đủ nhanh để chơi game thông thường. Điện thoại đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng lên tối đa 256GB qua thẻ nhớ microSD).

xuat hien chiec smartphone ban sao cua iphone 11 pro, gia chi bang 1/10 hinh anh 2

Chi tiết cụm 3 camera sau.

Bộ phận camera sau cũng vô cùng ấn tượng với 3 cảm biến: cảm biến chính 16 MP, cảm biến góc cực rộng 8 MP (120 °) và cảm biến độ sâu 2MP. Bên trong “giọt nước” ở màn hình là camera selfie 8MP. Cả camera trước và sau đều có chế độ HDR và ​​tăng cường AI. Đáng chú ý, cụm 3 camera sau có cách bố trí khá giống iPhone 11 Pro cao cấp của Apple. 

xuat hien chiec smartphone ban sao cua iphone 11 pro, gia chi bang 1/10 hinh anh 3

Phiên bản màu xanh.

ZTE trang bị cho Blade 20 pin dung lượng lớn 5.000mAh, hứa hẹn cung cấp thời lượng pin 2 ngày. Tiếp đó, bộ sạc nhanh 18W (9V / 2A) sẽ nhanh chóng sạc đầy trở lại. Blade thậm chí có thể chia sẻ pin của nó với các điện thoại và thiết bị khác - tính năng thường chỉ có trên các sản phẩm cao cấp. Một nhược điểm lớn của thiết bị là cổng microUSB.

Vậy tại sao đây là một điện thoại cho cha mẹ và trẻ em? Lý do là sản phẩm có các tính năng chăm sóc từ xa nhanh chóng. Ví dụ, người dùng có thể điều khiển điện thoại từ xa để kết nối với mạng Wi-Fi hoặc tắt dữ liệu (khi chuyển vùng). Đây là tính năng tuyệt vời cho những người dùng không am hiểu về công nghệ vì việc giải thích mọi thứ qua điện thoại không phải lúc nào cũng dễ dàng.

xuat hien chiec smartphone ban sao cua iphone 11 pro, gia chi bang 1/10 hinh anh 4

ZTE Blade 20 có thời lượng pin dài.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn có một bộ đếm thời gian, sẽ đưa ra cảnh báo bạn nếu mẹ hoặc con bạn không liên lạc với bạn sau 12 giờ. Về phía sản phẩm, có một tính năng SOS với 5 liên hệ khẩn cấp. Chủ nhân điện thoại cũng có thể bật theo dõi GPS hoặc CellID của điện thoại.

ZTE Blade 20 đã thực sự kích thích sự chú ý từ phía người dùng. Sản phẩm có thể cung cấp các tùy chọn thú vị cho người dùng thông thường - từ thời lượng pin dài đến hỗ trợ từ xa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận