Xuất hiện Galaxy Note 8 PyeongChang 2018 giới hạn chỉ hơn 4.000 máy

Xuất hiện Galaxy Note 8 PyeongChang 2018 giới hạn chỉ hơn 4.000 máy

Xuất hiện Galaxy Note 8 PyeongChang 2018 giới hạn chỉ hơn 4.000 máy ảnh 1
Thế vận hội Mùa Đông 2018 - một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm nay, sẽ chính thức khai mạc vào ngày 9/2 tới đây tại Pyeongchang, thuộc tỉnh Gangwon của Hàn Quốc. Với tư cách là một trong những nhà tài trợ chính, Samsung đã ra mắt ngay một phiên bản đặc biệt giới hạn của chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note 8.

Chỉ những vận động viên cũng như nhân viên của IOC (Ủy ban Olympic Quốc tế) mới được quyền sở hữu thiết bị này. Ngoài ra, Samsung cũng cung cấp một chiếc Note 8 cho tất cả các vận động viên tham gia Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật kèm theo ốp điện thoại có biểu tượng của Paralympic Winter Games năm nay. Tổng cộng khoảng hơn 4.000 chiếc, vì vậy có tiền bạn cũng chưa chắc mua được nó.

Xuất hiện Galaxy Note 8 PyeongChang 2018 giới hạn chỉ hơn 4.000 máy ảnh 2
Galaxy Note 8 phiên bản giới hạn có cấu hình không khác gì so với bản tiêu chuẩn, nhưng hình thức bề ngoài có thay đổi, mặt lưng kính trắng sáng lấp lánh có thông tin về Olympic và mặt trước màu đen. Chiếc bút S Pen "thần thánh" và khung viền cũng có màu trắng sáng kết hợp vàng nổi bật. Máy cài sẵn các hình nền và ứng dụng theo chủ đề PyeongChang 2018 cùng loạt ứng dụng vô cùng hữu ích cho những người đến tham dự Thế vận hội. Đây vừa là món quà mà nước chủ nhà muốn dành tặng các vận động viên cũng vừa là một hình thức quảng bá rất tốt cho hình ảnh của Samsung với vai trò là "Đối tác Olympic toàn cầu hạng mục cung cấp các thiết bị truyền thông không dây và máy tính" cho Thế vận hội năm nay. Mặc dù không phải để bán nhưng ước tính giá trị của phiên bản Galaxy Note 8 giới hạn cũng trên dưới 1.000 USD ngang tầm với những smartphone đắt nhất trên thị trường.

Ông Younghee Lee, Giám đốc marketing (CMO) và là Phó chủ tịch điều hành của tập đoàn Samsung Electronics chia sẻ: "Trong suốt 20 năm đồng hành với vai trò là đối tác lâu năm của Olympic, Samsung đã cho thấy sự ủng hộ của hãng đối với phong trào Olympic bằng cách giúp lan truyền tinh thần Olympic và tăng cường kết nối thông qua những đổi mới công nghệ mới nhất và những trải nghiệm sâu sắc của chúng tôi. Chúng tôi tự hào mang đến (chiếc điện thoại) PyeongChang 2018 Olympic Games Limited Edition cho tất cả các vận động viên trong nỗ lực để giúp họ kết nối với nhau cũng như chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của họ."'

Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận