Xuất hiện Nokia 8.1 Plus camera kép ấn tượng chạy Android gốc

Xuất hiện Nokia 8.1 Plus camera kép ấn tượng chạy Android gốc

Từ năm 2017, HMD Global đã mang cái tên Nokia trở lại bản đồ của thị trường điện thoại thế giới hiện tại. Không những liên tục tung ra các sản phẩm mới mà các smartphone của Nokia còn mang tới cho người dùng gần như đầy đủ các yếu tố như dòng Nokia huyền thoại: giá rẻ, chất lượng tốt và một thiết kế bền bỉ.

Không những khai thác người dùng ở phân khúc giá rẻ mà Nokia cũng đang dần đa dạng hóa các dòng smartphone của mình, đặc biệt là các dòng smartphone cao cấp, cận cao cấp mang trong mình những thiết kế và tính năng thời thường.

xuat hien nokia 8.1 plus camera kep an tuong chay android goc hinh anh 1

Nokia 8.1 Plus với thiết kế màn hình tràn viền, camera selfie "nốt ruồi".

Với việc Samsung, Huawei và Honor liên tiếp đưa ra các smartphone với màn hình tràn viền có mụn ruồi thì các thông tin cho biết, Nokia cũng hướng các sản phẩm trong năm 2019 của mình theo lối thiết kế mới này. Và dựa trên các thông tin lộ ra, @OnLeaks và 91Milers đã hợp tác với nhau và đưa ra một video render về chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Nokia, tên gọi là Nokia 8.1 Plus.

Theo những hình ảnh từ video dựng, Nokia 8.1 Plus sở hữu một màn hình tràn viền gần như hoàn toàn nhưng các cạnh vẫn còn chứ không cong cạnh như thiết kế của Galaxy S10, và ở phía cạnh dưới, logo NOKIA  vẫn xuất hiện. Camera selfie được đặt ở góc trái màn hình với thiết kế mụn ruồi rất gọn gàng.

Ở phía sau, cụm camera kép được xếp dọc ở chính giữa mặt sau, dưới đó là đèn flash led và khóa vân tay. Mặt lưng dường như được ốp kính và có thể sẽ hỗ trợ sạc không dây. Bạn cũng có thể nhìn thấy ở phía dưới mặt sau có in chữ "AndroidOne" điều này có thể là đại diện cho việc Nokia 8.1 Plus sẽ chạy trên hệ điều hành Android rút gọn.

xuat hien nokia 8.1 plus camera kep an tuong chay android goc hinh anh 2

Nokia 8.1 Plus sở hữu cụm camera kép phía sau và vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Cạnh đáy chỉ còn duy nhất cổng kết nối TypeC và jack cắm tai nghe 3.5mm vẫn tồn tại và được chuyển lên phần đỉnh máy. Hiện không biết khi nào smartphone này sẽ ra mắt thị trường và cấu hình thiết bị này sẽ như thế nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận