YouTube chính thức hỗ trợ xem video chất lượng HDR cho iPhone Xs và Xs Max

YouTube chính thức hỗ trợ xem video chất lượng HDR cho iPhone Xs và Xs Max

Theo cập nhật mới nhất từ ứng dụng iOS trên App Store, YouTube đã chính thức hỗ trợ thêm HDR cho iPhone Xs và Xs Max.

Cập nhật này đã được phát hành trên điện thoại vào thứ 6 tuần trước sau vài ngày kể từ khi ra mắt. Ngoài những người dùng iPhone 8, iPhone 8 Plus, X và iPad Pro thì những thiết bị iOS khác đều không thể trải nghiệm tính năng HDR mới nhất này khi xem trên YouTube.

Trên thực tế, YouTube đã phát hành tính năng hỗ trợ HDR cho các thiết bị Android vào tháng 9 năm ngoái và trong năm nay nền phải mất tới 5 tháng để phát hành tính năng này cho các thiết bị iOS ra đời từ năm 2017 cho đến nay.

Với mô hình iPhone Xs mới nhất bạn có thể xem video ở chế độ 1080 HDR, với nhiều gam màu đa dạng, sống động và màu sắc rực rỡ và sắc nét hơn video thông thường. Tính năng HDR cũng mang đến trải nghiệm cho người dùng giống như đang ngắm trực tiếp ngắm nhìn cảnh vật chứ không phải đang ngồi xem trước màn hình điện thoại hay máy tính. Và tất nhiên, để HDR phát huy tối đa khả năng thì bạn cũng cần sở hữu những thiết bị có chất lượng màn hình đủ tốt để hỗ trợ.

YouTube chính thức hỗ trợ xem video chất lượng HDR cho iPhone Xs và Xs Max

Bản cập nhật mới hiện đã có mặt trên App Store để người dùng tải xuống. Tuy nhiên, YouTube vẫn chưa hỗ trợ độ phân giải 2K và 4K, mà chỉ hiển thị video HDR ở độ phân giải tối đa 1080p. Hạn chế này xuất hiện trên cả iPad, Apple TV và thậm chí cả máy tính Mac nếu bạn truy cập YouTube bằng trình duyệt Safari. Ví dụ như một dạng video 4K sau đây ở trên YouTube:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận