ZenBook 3 bội thu giải thưởng tại Computex 2016

ZenBook 3 bội thu giải thưởng tại Computex 2016

 ZenBook 3 bội thu giải thưởng tại Computex 2016 - ảnh 1
Ra mắt loạt siêu phẩm công nghệ mới tại Computex 2016, Asus đã ngay lập tức chiến thắng 4 giải Best Choice và 12 giải Thiết kế và Sáng tạo tại triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất châu Á năm nay. Trong đó, ZenFone 3 Ultra nhận giải vàng Best Choice, ZenBook 3 nhận giải Best Choice cùng Giải thưởng Thiết kế và Sáng tạo Computex 2016.
Ngoài ra, nhiều sản phẩm, thiết bị và linh kiện khác của ASUS cũng gặt hái hàng loạt giải thưởng tại Computex 2016 như: máy chiếu ZenBeam Go E1Z, desktop chơi game ROG GT51, ZenWatch 2...
 ZenBook 3 bội thu giải thưởng tại Computex 2016 - ảnh 2

Thành viên mới của dòng ZenBook chỉ dày 11,9mm và có khối lượng vỏn vẹn 910 gram. Để đạt được độ mỏng nhẹ đáng nể đó, Asus đã dùng hợp kim trong ngành hàng không vũ trụ để chế tạo ZenBook 3. Loại hợp kim này cứng hơn 50% so với vật liệu dùng trên các laptop khác. Bên trong, ZenBook 3 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Intel Core i7, RAM 16GB, ổ cứng PCle SSD 1TB, cổng USB Type-C mới. Máy có màn hình 12,5 inch viền mỏng, trang bị loa Harman Kardon, bàn phím phát sáng với các nút lớn, viên pin Li-Po cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 9 giờ.

 ZenBook 3 bội thu giải thưởng tại Computex 2016 - ảnh 3

Ngoài "vụ mùa bội thu" của ZenBook 3, ZenFone 3 Ultra cũng giành giải vàng Computex Best Choice. Thành viên mới của dòng ZenFone 3 sở hữu màn hình 6.8 inch Full-HD (1.920 x 1.080) hiển thị được 95% dải màu NTSC, chụp ảnh chi tiết và sống động ngay cả khi ở ngoài trời với ánh sáng tương phản mạnh. Đây cũng là smartphone đầu tiên được tích hợp công nghệ độc quyền Asus Tru2ife+ tái tạo hình ảnh nét và chi tiết như trên các TV 4K UHD cao cấp. Chip xử lý hình ảnh cao cấp này sẽ kiểm soát từng điểm ảnh nhằm tối ưu hoá độ tương phản và sắc nét. ZenFone 3 Ultra còn sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao, chơi các file nhạc với âm lượng mạnh mẽ và rõ ràng, phát trên 2 loa 5 nam châm và loa phóng đại thông minh NXP. Bên cạnh đó, khi sử dụng các tai nghe chính hãng, người dùng có thể trải nghiệm âm thanh theo chuẩn Hi-Res với chất lượng gấp 4 lần CD. Đây cũng là smartphone đầu tiên được trang bị chuẩn âm thanh vòm ảo 7.1 cùng DTS Headphone X.

ZenFone 3 Ultra có thiết kế viền kim loại nguyên khối siêu mỏng với kiểu dáng liền mạch nhờ loại bỏ những đường viền ăng-ten. Viền màn hình cực mỏng giúp đẩy tỉ lệ màn hình/thân máy lên tới 79%, tối ưu hoá khả năng hiển thị đồng thời giảm thiểu kích thước và khối lượng máy. ZenFone 3 Ultra cũng được trang bị camera độ phân giải 23MP với công nghệ lấy nét tự động Asus TriTech. Bên trong Zenfone 3 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652 tám nhân cùng card đồ hoạ Adreno 510, RAM 4GB, pin 4.600mAh tích hợp công nghệ Quick Charge 3.0. Máy hỗ trợ cảm biến vân tay được bố trí thuận tiện cho thao tác mở khoá máy nhanh chóng. 
 ZenBook 3 bội thu giải thưởng tại Computex 2016 - ảnh 4

Không chịu thua kém ZenFone 3 Ultra, ZenFone 3 cũng được nhận giải thưởng "Thiết kế & Sáng tạo" với thiết kế kim loại nguyên khối. Mặt trước và sau máy được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 2.5D bo cong sát cạnh ngoài tạo cảm giác mượt mà và chống xước tốt. Màn hình 5,5 inch Full-HD (1920 x 1080) có độ sáng 500nit được thiết kế viền siêu mỏng để đạt tỷ lệ màn hình/thân máy 77,3% giúp tối đa khả năng hiển thị. Camera chính của ZenFone 3 có độ phân giải 16MP và được tích hợp công nghệ lấy nét Asus TriTech, thuật toán độc quyền giúp tự chuyển đổi giữa 3 công nghệ lấy nét hàng đầu: lấy nét tầm gần bằng laser, lấy nét ngoài trời theo pha và lấy nét liên tục chủ thể chuyển động trong thời gian chỉ 0.03s. ZenFone 3 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 32GB/64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB, pin 3.000mAh.

Cùng được trao giải Thiết kế & Sáng tạo với ZenFone 3 là ZenBook Flip (UX360UA). Mẫu tablet lai laptop thế hệ mới này là tổng hoà của thiết kế tinh tế với sự tiện dụng và linh hoạt của màn hình xoay 360°. Thiết kế siêu mỏng và nhẹ làm cho quá trình chuyển đổi giữa từ laptop sang máy tính bảng tiện dụng và linh hoạt. Bản lề Infinity Hinge độc quyền là một tuyệt tác có độ mỏng chỉ 1,43mm nhưng siêu chắc chắn. ZenBook Flip có cấu hình mạnh mẽ với chip Intel Core i7 và ổ SSD 512GB, 16GB RAM. Ngoài ra, ZenBook Flip còn được trang bị bàn phím phát sáng công thái học với phím bấm lớn và thời lượng pin lên tới 12 giờ giữa 2 lần sạc.
Được tổ chức bởi Hiệp hội Máy tính Đài Bắc, giải thưởng Best Choice ghi nhận những sản phẩm đột phá trong thiết kế, tính năng và khả năng tiếp cận thị trường. Trong khi đó, giải thưởng Computex d&i (Thiết kế & Sáng tạo) được trao bởi Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) và iF Design, tổ chức hàng đầu về chứng nhận các thiết kế công nghiệp quốc tế. Những giải thưởng có uy tín quốc tế này vinh danh các sản phẩm có thiết kế độc đáo đi liền với công nghệ vượt trội.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận