Zenfone 2 Deluxe Special Edition có thêm bản nâng cấp bộ xử lý

Zenfone 2 Deluxe Special Edition có thêm bản nâng cấp bộ xử lý

Zenfone 2 Deluxe Special Edition là cái tên từng gây không ít fan hâm mộ Asus phải trầm trồ khi ra mắt cách đây không lâu. Sở dĩ có tính thu hút cao là vì phiên bản đặc biệt của chiếc ZenFone 2 này sở hữu bộ nhớ trong lên đến 256GB, rất thích hợp cho người dùng thường xuyên chụp ảnh, ghi hình bằng điện thoại cũng như cả nhóm khách hàng yêu thích giải trí bằng nhạc chất lượng cao hoặc phim ảnh.

Mới đây, Asus còn ra mắt thêm bản nâng cấp nhẹ từ mẫu Zenfone 2 Deluxe Special Edition này trong đó đáng chú ý nhất chính là bộ cánh có thêm màu sắc mới. So với người tiền nhiệm, mẫu Zenfone 2 Deluxe Special Edition mới đã được nâng cấp lên bộ xử lý 4 nhân Intel Z3590 xung nhịp 2,5GHz.

Ngoài những thay đổi trên, mẫu Zenfone 2 Deluxe Special Edition thế hệ mới gần như được Asus trang bị toàn bộ phần cứng từ người anh em của mình.

Cụ thể hơn, mẫu ZenFone 2 phiên bản đặc biệt thế hệ mới này cũng trang bị màn hình 5,5 inch Full HD gia cố thêm kính cường lực Gorilla Glass 3, RAM 4GB, bộ nhớ trong 256GB, khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng thêm 128GB, camera chính 13MP, camera trước 5MP, pin không thể tháo rời dung lượng 3.000mAh và chạy Android 5.0 với giao diện Zen UI đặc trưng. Asus ZenFone 2 Deluxe Special Edition cũng hỗ trợ kết nối 4G , 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, 2 khay SIM và công nghệ sạc nhanh độc quyền của Asus.

Tiếc là Asus chưa công bố thời điểm lên kệ cũng như giá bán của phiên bản đặc biệt mới này.

Trong thời gian chờ đợi cập nhật mới nhất từ Asus, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh của mẫu Zenfone 2 Deluxe Special Edition ngay sau đây:

Zenfone 2 Deluxe Special Edition có thêm bản nâng cấp bộ xử lý
Zenfone 2 Deluxe Special Edition có thêm bản nâng cấp bộ xử lý

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận