ZenFone Go có thêm phiên bản mới tại VN, giá chưa bao giờ rẻ đến thế

ZenFone Go có thêm phiên bản mới tại VN, giá chưa bao giờ rẻ đến thế

Vào cuối tháng 10 năm ngoái, ASUS đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu điện thoại giá rẻ với tên gọi ZenFone Go. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, phiên bản có tên mã ZC500TG của dòng điện thoại này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người sử dụng. Đây có lẽ cũng là lý do mà ASUS quyết định phá thành thêm phiên bản mới của ZenFone Go tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới của ZenFone Go lần này có tên mã là ZB452KG.

Theo miêu tả của ASUS, ZB452KG sở hữu lớp vỏ ngoài được hoàn thiện theo công nghệ IMR (In Molding Roller) – kỹ thuật hoàn thiện vỏ máy qua nhiều lớp để tạo nên một mặt lưng cho cảm giác tiếp xúc cao cấp và bám tay. Bên cạnh đó, máy sử dụng kỹ thuật IMR cung cấp khả năng bảo vệ, chịu mài mòn tốt cho bề mặt khi sử dụng theo thời gian, đồng thời cho các màu sắc mới bóng bẩy, tươi trẻ.

ZenFone Go có thêm phiên bản mới tại VN, giá chưa bao giờ rẻ đến thế

Về mặt cấu hình, ZenFone Go B452KG sở hữu màn hình 4,5 inch với độ phân giải 854 x 480 pixels. Máy sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ với xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Máy có pin với dung lượng 2.070 mAh và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Có một điều đăc biệt ở ZenFone Go phiên bản mới, đó là việc mẫu máy này được chia thành 2 mức cấu hình camera với giá bán khác nhau. Phiên bản dùng camera 8 Mpx ở mặt trước và 2 Mpx ở mặt sau của máy sẽ có giá 2,39 triệu đồng. Trong khi đó với phiên bản camera chính 5 Mpx và camera phụ 0.3 Mpx, giá bán của máy là 1,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận