Zenfone Max Plus (M1) lộ giá tại Việt Nam, tặng loa 1,3 triệu

Zenfone Max Plus (M1) lộ giá tại Việt Nam, tặng loa 1,3 triệu

Zenfone Max Plus  lộ giá tại Việt Nam, tặng loa 1,3 triệu  ảnh 1

Theo đó, giá bán dự kiến của Zenfone Max Plus là 5,49 triệu đồng. Một số nguồn tin cho biết, Zenfone Max Plus sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7/1, cho phép đặt hàng từ ngày 1/1 với quà tặng loa trị giá 1,3 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn đối với mẫu smartphone sở hữu màn hình Full View 18:9, và khả năng chụp hình góc rộng, xoá phông độc đáo. 

Thành viên mới của dòng pin khủng Zenfone Max series, sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp màn hình cong 2,5D. Điểm khác biệt so với thế hệ trước, M1 đã áp dụng tỷ lệ 18:9 giúp cho máy có kích thước nhỏ gọn dù màn hình lớn 5,7 inch và viên pin 4.130 mAh. 

Trong khi đó, điểm nhấn của mặt lưng Zenfone Max Plus là cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy và cụm camera kép. Hệ thống camera kép trên M1 gồm một ống kính góc rộng độ phân giải 8MP và ống kính tele 16MP khẩu độ f/2.0 có khả năng chụp xoá phông.

Tuy có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng Zenfone Max Plus M1 vẫn giữ được những ưu điểm của dòng Zenfone Max đó là thời lượng pin ấn tượng. Cụ thể Zenfone Max Plus M1 đánh giá cao với dung lượng lên đến 4130 mAh. Cho thời gian chờ lên đến 26 ngày, thời gian đàm thoại lên đến 26 giờ, duyệt web với Wi-Fi là 21 giờ và xem video lên đến 13 giờ.

Zenfone Max Plus được bán tại Việt Nam dự kiến trang bị chip 8 nhân, RAM 3GB, ROM 32GB, cài sẵn Android 7.0 với tuỳ biến giao diện ZenUI 4.0 mới nhất (sẽ sớm lên Android 8.0 Oreo trong thời gian tới). M1 sẽ được kế thừa trọn vẹn những ưu điểm của dòng Zenfone Max series như trang bị pin dung lượng lớn, tích hợp công nghệ PowerMaster độc quyền (nhân đôi thời lượng và tuổi thọ pin), đi kèm 5 chế độ tiết kiệm linh hoạt. 

Ngoài bảo mật bằng cảm biến vân tay, Asus Zenfone Max Plus M1 cũng được tích hợp công nghệ nhận dạng mở khóa khuôn mặt. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận