Zenfone Max Plus ra mắt: Fullview, camera kép, pin 4130 mAh, giá 5,5 triệu

Zenfone Max Plus ra mắt: Fullview, camera kép, pin 4130 mAh, giá 5,5 triệu

Zenfone Max Plus ra mắt: Fullview, camera kép, pin 4130 mAh, giá 5,5 triệu  ảnh 1

Đúng như thông tin đã đăng tải trước đó, Asus đã quyết định mở màn năm 2018 bằng một thành viên mới của dòng Zenfone Max series. Asus Zenfone Max Plus sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7/11 với giá 5,49 triệu đồng gồm 3 màu sắc đen biển sâu, xanh sóng biển, vàng nắng sớm. Đặc biệt, các khách hàng đặt mua Zenfone Max Plus sớm nhất sẽ được tặng loa Logitech cao cấp trị giá 1.2 triệu đồng.

Zenfone Max Plus ra mắt: Fullview, camera kép, pin 4130 mAh, giá 5,5 triệu  ảnh 2

Bắt nhịp với xu hướng chung, một trong những điểm nhấn của Zenfone Max Plus là việc sở hữu màn hình lớn Fullview 5,7 inch tỷ lệ 18:9. Kết hợp phần viền vát mỏng giúp M1 có được thân hình nhỏ gọn như máy 5,2 inch trong khi không gian hiển thị lớn (tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 80%), hình ảnh chất lượng hơn với độ phân giải FHD+. 

Zenfone Max Plus ra mắt: Fullview, camera kép, pin 4130 mAh, giá 5,5 triệu  ảnh 3

Máy sở hữu cấu trúc kim loại nguyên khối kết hợp kính cong 2,5D. Kiểu dáng mềm mại với các góc cạnh được bo cong tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, gọn hơn so với các mẫu smartphone màn hình 5,7 inch khác.

Tương tự Zenfone 4 Max Pro và 4 Max, M1 cũng được trang bị camera kép gồm cảm biến 16MP PixelMaster khẩu độ f/2.0 và ống kính 8MP góc rộng 120 độ. Hệ thống camera có khả năng lấy nét tự động theo pha (PDAF) chính xác vật thể chỉ trong 0.03s, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh chế độ góc rộng cho khung hình lớn 200%, hệ thống camera trên M1 còn trang bị thuật toán xử lý độ sâu trường ảnh cho phép người dùng chụp xoá phông.

Zenfone Max Plus ra mắt: Fullview, camera kép, pin 4130 mAh, giá 5,5 triệu  ảnh 4

Một điểm nhấn quen thuộc trên Zenfone Max Plus là viên pin dung lượng 4.130 mAh. Asus tuyên bố Zenfone Max Plus có thời gian chờ lên tới 26 ngày mạng 4G, 26 giờ đàm thoại 3G, lên đến 21 giờ duyệt web trên Wi-Fi hoặc 13 giờ xem video. Máy vẫn có tính năng sử dụng như một pin dự phòng tiện dụng để sạc ngược cho các thiết bị khác.
Hệ thống pin trên Zenfone Max Plus được trang bị công nghệ PowerMaster, cho khả năng quản lý năng lượng thông minh để tối ưu hóa tuổi thọ pin, đảm bảo an toàn và hiệu năng lâu dài, cung cấp khả năng sạc ngược và nhiều hơn nữa. 12 bước kiểm tra an toàn pin - bao gồm theo dõi nhiệt độ và bảo vệ quá áp - kết hợp với các thiết lập bảo trì tự động giữ cho pin Zenfone Max Plus hoạt động tối ưu, mang lại tuổi thọ trung bình gấp đôi so với các pin smartphone khác.
Zenfone Max Plus ra mắt: Fullview, camera kép, pin 4130 mAh, giá 5,5 triệu  ảnh 5
Ngoài ra, ZenFone Max Plus là chiếc Zenfone đầu tiên trang bị tính năng nhận diện bằng khuôn mặt cho phép người dùng mở máy nhanh chóng và tiện lợi. Asus cho biết  tính năng mở khóa khuôn mặt trên Zenfone Max Plus không chỉ giựa trên tính năng nền tảng của Android mà còn được tích hợp thêm hàng loạt thuật toán giúp máy có khả năng phân biển giữa người thật và hình ảnh ảo lúc mở khóa.

Zenfone Max Plus sử dụng chip 8 nhân MTK, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, cài sẵn Android 7.0 and ZenUI 4.0. Khách hàng có thể đặt mua Zenfone Max Plus ở bất cứ cửa hàng nào thuộc các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Cellphone S, Hnammobile, Viễn Thông A, Hoàng Hà, Phương Tùng, Cao Phong, Di Động Việt, VinPro, Mai Nguyên, Media Mart, Nguyễn Kim, …

Thế hệ Zenfone Max Series mới là loạt smartphone có pin dung lượng cao đi kèm các tính năng thời thượng và bắt kịp xu hướng. Các sản phẩm thế hệ trước của Zenfone Max được xem là những sản phẩm bán chạy nhất của Asus trên toàn cầu, với Zenfone Max, Zenfone 3 Max, Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro đạt doanh số hơn 5 triệu máy bán ra. Zenfone Max Series mới sẽ bao gồm các tùy chọn phiên bản với kích cỡ màn hình hiển thị khác nhau và bộ vi xử lý SoC (System-on-a-chip) khác nhau.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận