ZenFone Max Plus trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt giá rẻ

ZenFone Max Plus trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt giá rẻ

ASUS ZenFone Max Plus trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt sẽ bán tại Việt Nam từ ngày 7/1/2018 với giá 5,49 triệu đồng.

ZenFone Max Plus trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt giá rẻ
 Máy tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt
ZenFone Max Plus trang bị màn hình full-view 5.7inch FHD+ (2160x1080) theo tiêu chuẩn 18:9 và tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 80% nhờ 4 viền được làm mỏng đi đáng kể.
Thiết kế tối ưu này giúp máy đạt được độ mỏng cũng như kích thước tương đương với một smartphone tiêu chuẩn có màn hình 5.2inch. Với góc nhìn rộng và hình ảnh chi tiết, ZenFone Max Plus biến mọi nội dung từ hình ảnh, video và game sống động hơn bao giờ hết.
Máy được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại cao cấp và mặt trước được phủ kính cong 2.5D giúp ZenFone Max Plus thoải mái hơn khi cầm nắm trên tay, nhất là khi so với các điện thoại có màn hình 5.7inch tiêu chuẩn trên thị trường.
Bên cạnh camera selfie f/2.0 mặt trước, ZenFone Max Plus có một hệ thống camera kép tiên tiến với một cảm biến 16 MP PixelMaster khẩu độ rộng f/2.0 cho hình ảnh sắc nét kết hợp camera góc rộng 8MP cho góc nhìn lên đến 120°.
Máy có hệ thống lấy nét tự động theo pha (PDAF) giúp lấy nét chính xác vật thể chỉ trong 0.03s, thậm chí trong điều kiện thiếu sáng.
Máy ảnh góc rộng 120° cho khung nhìn lớn hơn 200% so với camera tiêu chuẩn trên smartphone, đem đến trải chụp ảnh phong cảnh ấn tượng, chụp ảnh nhóm tốt hơn và chụp ảnh thuận tiện hơn trong không gian hẹp.
Thuật toán xử lý độ sâu trường ảnh cũng được áp dụng trên hệ thống camera kép giúp máy không chỉ có khả năng chụp ảnh xóa phông ở camera sau mà còn cho trải nghiệm xóa phông ở camera selfie. Tất cả được thực hiện chỉ với một nút nhấn chuyển đổi trên giao diện chụp hình của ZenFone Max Plus.
ZenFone Max Plus trang bị viên pin dung lượng cao 4130mAh, cho thời gian chờ lên tới 26 ngày ở mạng 4G, 26 giờ đàm thoại 3G, lên đến 21 giờ duyệt web trên Wi-Fi hoặc 13 giờ xem video.
ZenFone Max Plus là chiếc ZenFone đầu tiên trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cải tiến, cho phép người dùng mở khóa nhanh chóng và tiện lợi, kết hợp với bộ cảm biến vân tay ở phía sau có độ bảo mật cao giúp người luôn có được sự thuận tiện và dễ dàngđể sử dụng kể cả khi đang mang găng tay hoặc đặt máy trên bàn làm việc.
Sản phẩm sẽ được bán chính thức từ ngày 7/1/2018 với giá 5,49 triệu đồng với 3 màu đen, xanh và vàng.
Theo Nguyên Đức/Ictnews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận