ZenFone Zoom chuyên gia chụp hình lên kệ giá 13,5 triệu

ZenFone Zoom chuyên gia chụp hình lên kệ giá 13,5 triệu

ZenFone Zoom chuyên gia chụp hình lên kệ giá 13,5 triệu - ảnh 1
Đúng như tên gọi Zenfone Zoom với camera độ phân giải 13MP, ống kính quang học 3x mỏng nhất thế giới, cảm biến lấy nét tự động bằng laser siêu tốc 0,03s và đèn flash LED kép Real Tone được Asus kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng cho camera trên smartphone. 

Camera chính là sự kết hợp giữa thấu kính 10 của nhà sản xuất thấu kính Nhật Bản danh tiếng HOYA kèm cảm biến xử lý ảnh SmartFSI thông minh từ Panasonic. Bên cạnh đó, camera sau còn có khả năng chống rung quang học OIS giảm thiểu tình trạng ảnh bị nhòe khi rung tay.

Để duy trì độ mỏng cho Zoom, Asus không đặt thấu kính theo phương vuông góc với máy như các sản phẩm khác mà đặt nằm ngang và sử dụng 2 thấu kính lăng trụ để bẻ cong ánh sáng kết hợp với hàng loạt các thấu kính khác ngăn ngừa ánh sáng thất thoát, chuyển ánh sáng toàn vẹn đến cảm biến xử lý hình ảnh.

Một thay đổi nhỏ trong giao diện chụp hình Zenfone Zoom là biểu tượng chế độ chụp Manual được đưa ra ngoài. Asus cho biết, động thái này nhằm khuyến khích người dùng khám phá tối đa tính năng chụp thủ công. Bởi Zenfone Zoom cho phép người dùng tuỳ tốc độ màn trập với dải siêu rộng từ 1/16000 đến 32 giây, hay tăng ISO đến 3200.

Zenfone Zoom còn được tích hợp công nghệ PixelMaster 2.0 cung cấp đến 20 chế độ chụp thông minh như HDR - chụp ngược sáng, Low light - chụp trong điều kiện thiếu sáng hay Super Resolution - tăng độ phân giải lên đến 52Mp cho ảnh rõ ràng đến từng chi tiết. Ngoài ra, ZenFone Zoom sở hữu khả năng chụp Macro siêu hạng, cho phép chụp gần đối tượng đến 5cm.

Zenfone Zoom còn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp với bọc da cắt may truyền thống của Ý. Bên trong là vi xử lý Intel Atom 64-bit lõi tứ cho hiệu năng mạnh mẽ và mức tiêu thụ năng lượng tối ưu, RAM LPDDR3 4GB, bộ nhớ trong lên tới 128GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 128GB). Khách hàng sẽ được tặng thêm 100GB Google Drive và 5GB ASUS WebStorage.

Máy hỗ trợ chuẩn kết nối 4G LTE Cat4 cho tốc độ download lên đến 150Mps, tốc độ phản hồi cảm ứng siêu nhạy 60ms, pin 3000mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh BoostMaster 2.0.

ZenFone Zoom chuyên gia chụp hình lên kệ giá 13,5 triệu - ảnh 2

Zenfone Zoom lên kệ với 2 phiên bản vỏ da màu đen và trắng sẽ được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến Asus store với giá 13.490.000 đồng. Đặc biệt, phiên bản ZenFone Zoom bán tại Việt Nam được tặng kèm phụ kiện đèn flash Zenfash. Khi kết hợp cùng phần mềm ZenFlash Camera, bộ đôi Zenfone Zoom và Zenflash sẽ đảm bảo ghi được những bức hình trong điều kiện thiếu sáng với hình ảnh rõ ràng, hiện tượng hạt sẽ biến mất. Ngoài ra, Zenfone Zoom còn được tặng riêng một móc tay dây da đồng bộ sang trọng, tiện lợi cho người dùng khi đeo máy hoặc chụp hình.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận