ZTE Spro Plus - máy chiếu di động kiêm máy tính bảng

ZTE Spro Plus - máy chiếu di động kiêm máy tính bảng

Spro Plus là sản phẩm được ZTE phát triển từ mẫu máy chiếu thông minh Spro 2 từng giới thiệu trong năm 2015. Sản phẩm mới ngoài khả năng trình chiếu di động với độ sáng đạt mức 500 Lumen còn có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng Android thông thường.

Đơn giản là vì Spro Plus cũng được ZTE trang bị phần cứng tựa như những mẫu smartphone cấu hình khỏe và nền tảng Android Marshmallow mới nhất. Theo ZTE, Spro Plus trang bị màn hình 8,4 inch độ phân giải đạt mức 2K (2560x1600 pixel), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801, đồ họa Adreno 330 tích hợp, RAM 3GB, kết nối Wi-Fi, tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặc 128GB, khe cắm thẻ microSD và lẽ đương nhiên là chạy hệ điều hành Android 6.0.

ZTE Spro Plus - máy chiếu di động kiêm máy tính bảng
ZTE Spro Plus.

Hiện tại, ZTE Spro Plus còn có thêm tùy chọn phiên bản trang bị kết nối LTE nhưng dùng bộ xử lý Snapdragon 625, đồ họa Adreno 506 tích hợp.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, ngoài một vài chi tiết khác biệt về phần cứng, ZTE Spro Plus đều được trang bị 2 loa 4W do Harman sản xuất và hỗ trợ công nghệ âm thanh nổi. ZTE Spro Plus cũng được tích hợp ngõ USB cho phép người dùng kết nối camera rời để thực hiện các cuộc đàm thoại có hình ảnh.

Riêng về khả năng trình chiếu, ZTE Spro Plus với công nghệ trình chiếu laser có thể cho khung hình đạt kích thước 80 inch từ cự ly 2,4m. Với pin dung lượng 12.100mAh, mẫu máy chiếu kiêm máy tính bảng ZTE Spro Plus có thể cho thời lượng trình chiếu liên tục đạt mức 4 giờ.

Hiện tại, ZTE chưa tiết lộ giá bán của Spro Plus. Tuy nhiên, hãng cho biết sẽ chính thức mở bán thiết bị này trong mùa hè năm nay.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận