10 bài báo được đọc nhiều nhất trên VnReview năm 2016

10 bài báo được đọc nhiều nhất trên VnReview năm 2016

Độc giả VnReview.vn không chỉ quan tâm đến review sản phẩm, công nghệ mà cả phim ảnh, đời sống (Vietlott là một ví dụ). 

Dưới đây là danh sách 10 bài viết/chủ đề thu hút bạn đọc nhiều nhất trong năm qua dựa trên thống kê của VnReview.vn:

1. Tại sao xem xong Deadpool khán giả Việt lại ngán ngẩm?

2. Tất tần tật về Pokémon Go

3. Cách chơi xổ sổ 'kiểu Mỹ' Vietlott

4. Đánh giá Samsung Galaxy A5 (2016): hoàn thiện tốt, pin bền

5. Đánh giá chi tiết Sony Xperia XA: mọi thứ đều ổn, trừ pin

6. Nokia tái cơ cấu để giành lại danh hiệu "vua điện thoại"

7. Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 10

8. "Soi" xem ai đã unfriend bạn trên Facebook

9. Có thật quạt điều hoà giảm đến 15 độ C?

10. Chính thức: Samsung thông báo lệnh thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Nhìn vào danh sách này có thể thấy, Apple vẫn được sự quan tâm của độc giả, nhưng tiếc là không phải sự kiện sản phẩm iPhone mới mà lại là vấn đề lỗi trên iOS 10 lại khiến người dùng tìm đọc nhiều hơn cả. Có thể nói, chưa có phiên bản iOS nào bị chê tồi tệ như iOS 10.

Dù chỉ mới tung ra thị trường từ hồi tháng 7 và chính thức được biết đến trong thời gian gần đây, nhưng Xổ số Mega kiểu Mỹ thương hiệu Vietlott lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người và đứng ở vị trí thứ 3 trong thống kê lượt view của VnReview, điều này cũng hợp lý trong bối cảnh "giấc mơ tỷ phú" đánh đúng tâm lý của số đông dân chúng khi tần suất trúng số tiền tỷ của Vietlott lên tới… hàng tuần.

10 bài báo được đọc nhiều nhất trên VnReview năm 2016

Nhu cầu giải trí hiện nay đang bị bó hẹp trong màn hình các thiết bị điện tử, nhu cầu tương tác với thế giới thật đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Khi mà các thiết bị thực tế ảo (VR) vẫn chưa "có cửa" để phổ cập tới người dùng thì trò chơi Pokémon Go của nhà phát hành game Nintendo lập tức trở thành hiện tượng khi tạo ra cầu nối giữa thế giới ảo và bản đồ thực, hệ lụy từ nó không ít và dù vẫn phải dán mắt vào màn hình nhưng chắc chắn trò chơi này đã khiến người chơi phải rời khỏi ghế và đi ra ngoài nhiều hơn. Do vậy, không quá khó hiểu khi Pokémon là một trong những chủ đề thu hút lượt xem nhiều nhất trên VnReview.vn.

Tương tự Apple, gã khổng lồ Samsung hay cựu vương Nokia cũng đóng góp một vài vị trí trong thống kê lượt view của VnReview, trong khi Nokia là sự "hồi sinh" thì Samsung lại đóng góp 2 thái cực, ngoài bài về review sản phẩm Galaxy A5 (2016) thì chủ đề khai tử Note 7 của Samsung trở thành điểm tối nhất trong năm của gã khổng lồ Hàn Quốc, qua đó gián tiếp tạo điều kiện cho các đối thủ vươn lên và ít nhiều đánh mất danh tiếng mà họ đã gây dựng lâu nay.

Bên cạnh các chủ đề về mạng xã hội Facebook, hay tìm hiểu về một sản phẩm được quảng cáo thái quá là quạt điều hòa... năm qua cũng đánh dấu nhu cầu giải trí và mở rộng trải nghiệm văn hóa nghệ thuật hơn trước khi người Việt đã có thu nhập tốt hơn, các tranh cãi về "cách xem phim" Deadpool đã độc chiếm vị trí số 1 của thống kê VnReview.vn.

Cũng qua thống kê của VnReview.vn, trong năm qua lần đầu tiên chúng tôi chứng kiến lượt xem qua các thiết bị di động đã vượt mặt số lượt xem trên máy tính, điều này minh chứng cho xu hướng chuyển dịch giải trí và lướt web sang các thiết bị di động ngày càng nhiều.

Trên đây là các thống kê về lượt xem các bài viết trên website VnReview.vn trong năm qua. Mời bạn đọc VnReview.vn chia sẻ về những chủ đề/bài viết khác mà bạn cho là đáng quan tâm nhất qua phần bình luận dưới đây.

BBT VnReview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận