17h hôm nay hết hạn thay đổi nguyện vọng Đại học online

17h hôm nay hết hạn thay đổi nguyện vọng Đại học online

17h hôm nay là một mốc thời gian đáng chú ý đối với thí sinh thi THPT quốc gia 2017, đó là thời điểm hết hạn của việc thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học trực tuyến (online). Trước đó bắt đầu từ 8h ngày 15/7, thí sinh trên cả nước có thể thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển online.

z1-thay-doi-nguyen-vong-online-het-han-17h-21-7-thay-doi-nguyen-vong-dai-hoc-online-doi-nguyen-vong-thi-thpt-quoc-gia-2017-doi-nguyen-vong-sau-khi-thi-dai-hoc-2017-online.jpg

17h hôm nay là thời điểm hết hạn của việc thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học 2017 online.

Điều chỉnh nguyện vọng online là phương thức áp dụng cho thí sinh không tăng thêm số nguyện vọng và không điều chỉnh ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng.

Nếu chưa biết cách thay đổi nguyện vọng online chúng ta có thể xem hướng dẫn ở đây. Theo lời khuyên của đội ngũ quản trị trang web đổi nguyện vọng thì hệ thống hoạt động ổn định nhất trên trình duyệt Firefox, vì vậy thí sinh nên sử dụng trình duyệt này khi thực hiện các thao tác trên hệ thống.

Một lưu ý quan trọng nữa là khi thực hiện xac nhận đăng ký, sau khi bấm nút xác nhận thì thí sinh phải thấy xuất hiện thông báo trên màn hình là "Sửa nguyện vọng thành công", lúc đó mới hoàn thành việc thay đổi nguyện vọng.

Thí sinh cũng cần kiểm tra kỹ càng thông tin khi thay đổi nguyện vọng online trước khi bấm xác nhận vì mỗi thí sinh chỉ được thay đổi nguyện vọng một lần duy nhất, nếu cần hãy xem qua một vài hỏi đáp về quy chế ở đây.

Và theo ghi nhận thì đã có không ít trường hợp các em thí sinh chỉ vì lầm lẫn nhỏ mà dẫn đến đổi nguyện vọng không đúng với mong muốn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch học tập trong tương lai. Vì thế nếu không chắc chắn, thí sinh vẫn nên đến điểm tiếp nhận hồ sơ thực hiện đổi nguyện vọng trực tiếp bằng phiếu.

Thời gian thực hiện điều chỉnh bằng phiếu sẽ còn kéo dài đến 17h ngày 23/7 đối với thí sinh nào chưa đổi nguyện vọng online, và có thể điều chỉnh sai sót trong phiếu trước 17h ngày 25/7.

Ðối với phương thực điều chỉnh bằng phiếu, thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng tăng so với đăng ký ban đầu hoặc có điều chỉnh ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận