5 clip "Đền Hùng Thất Thủ" tức cười mà chua chát

5 clip "Đền Hùng Thất Thủ" tức cười mà chua chát

Sáng ngày giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10/3 Âm lịch vừa qua, một cảnh tượng đua tranh vô cùng hỗn loạn đã diễn ra khi hàng chục, hàng trăm nghìn người dân chờ từ sáng sớm tinh mơ dưới chân núi Nghĩa Lĩnh bắt đầu được mở cửa lên đền dâng hương. Trong biển người chen lấn đến mức độ tiến lên không được, thoát ra cũng không xong, một số trẻ nhỏ đã phải được người ta công kênh trên đầu nhờ các chiến sĩ công an đưa ra ngoài khu vực đám đông. Một số người già, phụ nữ cũng choáng váng và ngất xỉu.

Dựa trên những hình ảnh gây sốc được đăng tải trên các trang báo mạng ngày hôm đó, cư dân mạng cho đến tận hôm nay đã không ngừng chế ra được rất nhiều các... "trailer" phim bom tấn khác nhau dựa theo mô típ của những tác phẩm điện ảnh Mỹ như "London Thất Thủ" hay "Chiến Tranh Thế Giới Z". Mặc dù với những clip như thế chúng ta sẽ không nhịn nổi cười nhưng đúng như một bạn bình luận trên YouTube thì: "Xem thấy buồn cười nhưng là cười chua chát..."

Ít nhất đã có 5 clip "Đền Hùng Thất Thủ" dưới đây được làm khá công phu và thông minh:

"Hung Temple Has Fallen" - Ra mắt tháng 4/2016

"Hung King Revolution"

Đoạn clip này có lời dẫn khá kịch tính: "Hàng chục ngàn người, trong một hành trình tìm về cội nguồn, họ có dâng hương kịp ngày giỗ Tổ?..."

"Đền Hùng Thất Thủ" bản hardstyle

"Đền Hùng Thất Thủ" Trailer Official

Trailer "Đền Hùng Thất Thủ"

Đây là clip "Đền Hùng Thất Thủ" mới nhất trên Facebook Lil Shady, xem cũng khá ấn tượng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận