5 thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ít người biết đến

5 thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ít người biết đến

Mùa hè này, thay vì đến những điểm tham quan và bãi biển đông nghịt người, hãy đưa nhau đi trốn tại những địa điểm du lịch thanh bình và cũng không kém phần tuyệt vời dưới đây.

Theo Business Insider, bạn cũng có thể gặp gỡ người dân địa phương, thưởng thức những món đặc sản, khám phá ốc đảo hoang sơ và có những trải nghiệm đáng nhớ.

Đảo Panarea, quần đảo Aeolian, Ý

Panarea là một hòn đảo "sang trọng" ở Ý và nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều người yêu thích sự yên bình. Không giống đảo Capri và Sardinia, Panarea không sử dụng xe ô tô. Vì vậy bạn sẽ phải đi bộ hoặc đi xe golf để có thể ngắm nhìn các di tích từ thời đại đồ đồng tại đây.

Panarea được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2000 và điều đó đã góp phần giữ gìn nét duyên dáng ban sơ của Panarea. Ngoài ra, khi đến đây, đừng quên dành thời gian cho một chuyến lặn biển thú vị với cơ hội khám phá những con tàu đắm ngoài khơi.

Panarea còn là hòn đảo nhỏ thứ nhì trong số tám đảo của Aeolian và rất thượng hạng. Đây là một điểm nghỉ mát ưa thích của những người nổi tiếng. Bạn sẽ cần đặt chỗ trước, tuy nhiên hòn đảo xinh đẹp này cũng cung cấp một số phòng nghỉ tiện nghi với giá cả phải chăng.

5 thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ít người biết đến

Thành phố Lubec, tiểu bang Maine, Mỹ

Mặc dù dịch vụ du lịch của địa phương ở phía bắc Hoa Kỳ này không quá sôi động nhưng nơi đây lại rất đáng để bạn đến thăm. Lubec có sự hài hòa lịch sử với biển cả và những mối liên hệ thân thiết với vùng đất phía đông Canada Maritimes của Canada. Chính những điều này sẽ giúp Lubec trở thành một nơi bình yên để thoát khỏi cuộc sống hiện đại của rất nhiều du khách trên thế giới.

Với những căn nhà gỗ cùng các khu nhà bên bờ sông đẹp như tranh vẽ, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về nơi ở theo ý thích của mình. Peacock House là một nơi ở hoàn chỉnh với một chiếc piano, lò sưởi và boong tàu thoáng mát và chỉ cách ngọn hải đăng West Quoddy và đảo Campobello không xa.

5 thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ít người biết đến

Đảo Bantayan, Philippines

Bantayan ở phía bắc tỉnh Cebu ở biển Visayan của Philippines và bao gồm các hòn đảo xanh tí hon. Những hòn đảo xanh tươi ít được biết đến này được bao bọc bởi rừng ngập mặn và cây cọ làm cho chúng trở thành nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng. Những bãi biển đẹp nhất ở đây là Santa Fe, Patao và Madridejos.

Phòng nghỉ ở Bantayan rất cơ bản. Tuy nhiên bạn có thể trả thêm tiền cho phòng có tầm nhìn ra biển tại Kota Beach Resort. Tại đây, bạn sẽ được trực tiếp ngắm nhìn bờ biển cùng bờ cát trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra bạn có thể đến Đảo Virgin với vùng biển ngọc lục bảo trong suốt và tận hưởng cảm giác của một hòn đảo thiên đường riêng tư.

5 thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ít người biết đến

Corsica, Pháp

Chào mừng bạn đến với nước Pháp. Dù bạn đang tìm kiếm những nét văn hóa, những bãi biển, đi bộ đường dài hay lặn biển thì Corsica đều có với những khối núi vô cùng ấn tượng và bờ biển đẹp. Những vùng vịnh sáng lấp lánh và nhà hàng sang trọng trên những đỉnh núi càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp của vùng đất này. Và quan trọng nhất là nơi đây giúp du khách có thể tạm rời xa cuộc sống ồn ào náo nhiệt ở đất liền và tận hưởng sự thanh bình.

Các bãi biển ở đây rất hấp dẫn. Bạn có thể nghỉ tại La Dimora, một khách sạn quyến rũ. La Dimora được khôi phục từ một biệt thự có từ nhiều thế kỷ trước ở vùng nông thôn của Corsica và ở rất gần làng Saint - Florent.

5 thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ít người biết đến

Scedro, Croatia

Khám phá những công viên thiên nhiên ban sơ và bờ biển ngập tràn ánh nắng ở ngay phía nam của đảo Hvar, đó là những gì bạn có thể trải nghiệm khi đến Scedro. Đây là một ốc đảo thân thiện nằm giấu mình ở biển Adriatic. Croatia đang trở thành một điểm du lịch phổ biến nhưng nơi này vẫn còn là một điểm đến yên bình.

Tại đây bạn có thể đi thuyền để khám phá rất nhiều vịnh nhỏ và hang động. Ngoài ra, việc thuê một chiếc xe và người dẫn đường đến các ngôi làng sườn đồi bị bỏ rơi ở Nastane cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

5 thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ít người biết đến

Huyền Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận