5 tư thế giúp bạn tự tin hơn

5 tư thế giúp bạn tự tin hơn

Ngôn ngữ cơ thể truyền tải rất nhiều thông điệp chứa đựng sức mạnh to lớn và chỉ với những thay đổi nhỏ từ chính bản thân, bạn hoàn toàn có thể trở nên tự tin hơn bao giờ hết.

Thuật ngữ "Power posing" được sử dụng để nói về những thay đổi trong ngôn ngữ cơ thể giúp mọi người có thể trở nên tự tin và tràn đầy năng lượng hơn.

Thuật ngữ trên của giáo sư kiêm nhà tâm lý xã hội nổi tiếng Amy Cuddy tại Trường kinh doanh Harvard nay đã trở thành một thuật ngữ phổ biến. Cuddy cho rằng, tư thế mang lại nhiều năng lượng và sự tin tin nhất đó là luôn mở rộng. Bạn sẽ mất khá nhiều không gian và phải giữ cánh tay và chân tách rời khỏi cơ thể.

5 tư thế giúp bạn tự tin hơn

Amy Cuddy

Theo Business Insider, nghiên cứu về sự ảnh hưởng của ngôn ngữ cơ thể tác động lên biểu hiện sức mạnh và quyền lực của một người của Cuddy đã được đăng tải trên nhiều tạp chí như Nhân cách và Tâm lý xã hội, Xu hướng trong Nghiên cứu Khoa học nhận thức, Khoa học tâm lý, Nghiên cứu hành vi tổ chức, Tiến bộ trong tâm lý học thực nghiệm xã hội và khoa học.

Dưới đây là infographic truyền tải một cách dễ hiểu nhất 5 tư thế "Power posing" sẽ giúp bạn làm chủ được nhiều tình huống trong cuộc sống:

5 tư thế giúp bạn tự tin hơn

Phi Thiên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận