AC works cung cấp miễn phí tài nguyên ảnh, vector chất lượng cao

AC works cung cấp miễn phí tài nguyên ảnh, vector chất lượng cao

Nhật Bản, công cụ thiết kế, AC works, tài nguyên ảnh, kho ảnh miễn phí,

Nếu bạn là người đam mê những bức ảnh nghệ thuật đẹp mắt hay đang muốn tìm kiếm các tài nguyên thiết kế phục vụ cho dự án cá nhân, thương mại của mình? Ngay từ lúc này, hãy thử trãi nghiệm các sản phẩm của

Theo đại diện AC works, Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chia sẻ ảnh, vector chất lượng cao, với số người dùng lên đến 2,3 triệu tại Nhật và con số này vẫn đang tiếp tục tăng trưởng.

Với mục tiêu hướng ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ năm 2017, các sản phẩm của công ty đã được nâng cấp, mở rộng thành các ngôn ngữ khác nhau, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khắp nơi trên toàn thế giới.

Hiện tại, phiên bản tiếng Việt của các sản phẩm AC works đã được phát hành, bao gồm: kho ảnh photoAC, kho tài nguyên thiết kế illustAC, kho tài nguyên vector dưới dạng sihouette.

Thực tế cho thấy, đa phần các stock ảnh, các kho tài nguyên thiết kế thường hạn chế chia sẻ hoặc yêu cầu trả phí cũng như các vấn đề khác liên quan đến bản quyền sử dụng thương mại. Nhưng với 3 nguồn tài nguyên kể trên, AC works cho phép người dùng truy cập và khai thác, sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Theo AC work, các kho tài nguyên này có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, với khoảng hơn 180.000 bức ảnh; nhiều vector clipart, illustration  chất lượng cao. Người dùng có thể trực tiếp download những hình ảnh, vector này mà không cần phải đăng ký tài khoản

Đặc biệt, các website AC works này còn có khả năng tìm kiếm với đa dạng ngôn ngữ khác nhau. Người dùng có thể tìm kiếm với từ khoá tiếng Việt một cách thuận tiện và cho kết quả chính xác.
 

AC works Co., Ltd.

Địa chỉ: Clay Higobashi Building Tầng 8, 1-17-17 Edobori, Nishi-ku, Osaka-shi, 550-0002 JAPAN

Email: info@acworks.co.jp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận