AFF Cup được người dùng "google" nhiều trong tuần qua

AFF Cup được người dùng "google" nhiều trong tuần qua

Charles Michèle de L'epée, người thầy của người khiếm thính và họa sĩ Nhật Bản Léonard Tsuguharu Foujita là hai nhân vật tiếp theo giành ngôi đầu bảng trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần qua nhờ được xuất hiện trên Google Doodles.

Trong khi đó, sức nóng của giải đấu AFF Cup 2018 vẫn không hề suy giảm với vị trí thứ 3. Đặc biệt trong tuần vừa qua, người hâm mộ chủ yếu tìm kiếm cách mua vé vào sân vận động để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia. Đồng thời, “sân vận động Hàng Đẫy ở đâu” cũng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều thuộc chủ đề này.

AFF Cup được người dùng google nhiều trong tuần qua

Một trận đấu của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFF Cup 2018.

Ở vị trí thứ 5 là các thông tin liên quan đến cơn bão số 9, Usagi. Cơn bão đổ bộ vào khu vực các tỉnh miền nam, bao gồm cả TP.HCM vào ngày 25, 26/11 gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng. Hiện tại tình trạng thiệt hại do bão ở nhiều nơi vẫn đang được khắc phục. Một trong những thông tin quan trọng được người dùng tìm kiếm liên quan đến chủ đề này là “Học sinh TPHCM được nghỉ học tránh bão”.

Dù đang gây nhiều tranh cãi, MV mới của Chi Pu, Mời Anh Vào Team Em đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google cùng Top 2 Xu hướng trên YouTube với 6 triệu lượt view chỉ sau 2 ngày phát hành.

Hạng mục phim truyền hình tuần này bên cạnh sự thống trị của Gạo Nếp Gạo Tẻ ở vị trí thứ 4, còn có sự góp mặt của một cái tên mới, bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”, thay thế vị trí phim giờ vàng của Quỳnh Búp Bê trên kênh VTV3. Một bộ phim chủ đề thanh xuân khác cũng góp mặt trong top 10 của bảng xếp hạng tuần này là “Sống dũng cảm không uổng phí thanh xuân” của Trung Quốc.

Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua

  1. Charles Michèle de L'epée
  2. Léonard Tsuguharu Foujita
  3. AFF Cup 2018
  4. Gạo Nếp Gạo Tẻ
  5. Bão số 9
  6. Trần Bắc Hà
  7. MV Mời Anh Vào Team Em - Chi Pu
  8. Bóng đá quốc tế
  9. Chạy trốn thanh xuân
  10. Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận