Agoda trao thưởng cho những khách sạn được đánh giá tốt nhất tại Việt Nam

Agoda trao thưởng cho những khách sạn được đánh giá tốt nhất tại Việt Nam

Việt Nam đang củng cố vị thế là điểm đến du lịch dành cho những du khách đang tìm kiếm những trải nghiệm về khách sạn và khu nghỉ dưỡng, theo đánh giá của trang đặt phòng trực tuyến Agoda.

Đứng vị trí thứ 6 về số lượng giải thưởng Vàng thường niên Agoda Gold Circle Award, Việt Nam có 95 trên tổng số 1.642 khách sạn, khu nghỉ dưỡng nhận được giải thưởng năm nay.

Agoda trao thưởng cho những khách sạn được đánh giá tốt nhất tại Việt Nam

Hồ bơi trên tầng thượng khách sạn Alagon D'antique Hotel & Spa - Ảnh: Alagon D'antique

Các khách sạn như A&Em Signature Hotel, Alagon D'antique Hotel & Spa, Caravelle Saigon Hotel, Hotel Majestic Saigon, Hotel Nikko Saigon, InterContinental Saigon, Liberty Central Saigon Centre Hotel, Lotte Legend Hotel Saigon,...  và Essence Hanoi Hotel & Spa, Grand Plaza Hanoi Hotel, Hanoi Bonsella Hotel, Hanoi Daewoo Hotel, Hanoi Era Hotel,... (Hà Nội) và nhiều khách sạn ở Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc,... nằm trong danh sách giải thưởng của Agoda.

Thành phố Hồ Chí Minh có số lượng khách sạn nhận được giải thưởng Agoda Gold Circle cao nhất với 25 khách sạn, theo sau là Hà Nội với 20 khách sạn, Nha Trang và Đà Nẵng có cùng số lượng là 10 khách sạn.

Thái Lan đứng đầu bảng xếp hạng với 241 khách sạn được công nhận, theo sau là Nhật Bản với 230 khách sạn và Trung Quốc với 150 khách sạn.

Năm 2018 đánh dấu năm thứ 10 Agoda trao tặng giải thưởng thường niên Gold Circle tới 1% đối tác khách sạn, khu nghỉ dưỡng có dịch vụ ưu tú, thường xuyên nhận được đánh giá cao từ khách hàng dựa trên 22 triệu bài đánh giá trên Agoda, cũng như có mức giá cạnh tranh và tỷ lệ còn phòng cao.

“Giải thưởng Gold Circle giúp khách hàng hiểu rằng các đối tác đáng tin cậy của chúng tôi sẽ cung cấp cho họ giá phòng cạnh tranh nhất, tỷ lệ còn phòng cũng như lựa chọn chỗ ở tốt nhất qua mỗi lần đặt phòng. Hơn nữa, khách hàng có thể tự tin đặt phòng khi những khách sạn này nhận được những lợi thế từ đánh giá tích cực của khách hàng, mang lại cho khách hàng cơ hội lựa chọn khách sạn và chỗ ở phù hợp với nhu cầu du lịch của bản thân”, ông Errol Cooke, Phó Chủ tịch, Dịch vụ đối tác của Agoda cho biết.

Agoda sẽ hiển thị biểu tượng giải thưởng Gold Circle trên trang web www.agoda.com, giúp khách hàng hiện hữu của những khách sạn đoạt giải Gold Circle dễ dàng nhận biết khách sạn yêu thích của mình bên cạnh những khách sạn hàng đầu khác trên nền tảng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận