AI colourise có thể tô ảnh trắng đen thành ảnh màu

AI colourise có thể tô ảnh trắng đen thành ảnh màu

AI colourise có thể tô ảnh trắng đen thành ảnh màu

Nếu bạn có một bức ảnh trắng đen và muốn chuyển nhanh qua ảnh màu, hãy thử qua ứng dụng nền web hoạt động dựa trên AI là colouriseSG, bạn sẽ có một tác phẩm khá độc đáo đấy.

Dĩ nhiên là bạn không thể so ứng dụng này với Photoshop khi bạn làm thủ công từng chi tiết một, ứng dụng này hoàn toàn tự động và màu tạo ra dĩ nhiên cũng tự động dựa trên thuật toán. Điểm mạnh của tiện ích này là bạn có thể nhanh chóng biến một bức ảnh trắng đen thành ảnh màu dựa trên một số thuật toán thông minh từ ứng dụng. Qua thử nghiệm thì bạn chỉ tốn khoảng dưới 30 giây để có được một bức ảnh được “tô màu” hoàn chỉnh.

Cách sử dụng ứng dụng rất đơn giản, bạn hãy vào địa chỉ https://colourise.sg/, bấm vào mục Select a photo để tải ảnh lên. Đợi vài giây để có ngay kết quả, sau đó bạn có thể chọn mục Download result để tải về bức ảnh màu, Download comparison để tải về ảnh “nửa này nửa kia”.

Colourise được phát triển tại Singapore gần đây bởi các kỹ sư của GovTech (Cơ quan Công nghệ Chính phủ Singapore) trong một cuộc thi hackathon nội bộ. Ảnh được tải lên sẽ không bị lưu trữ vì sự riêng tư của người dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận