Ai cũng mong trẻ lại khi xem ảnh hai cụ bà bên hoa bằng lăng

Ai cũng mong trẻ lại khi xem ảnh hai cụ bà bên hoa bằng lăng

Mới đây, bộ ảnh "trở về tuổi học trò" của hai cụ bà được chia sẻ trên diễn đàn, thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích cùng nhiều bình luận tích cực từ dân mạng.

Nhìn các cụ đã ở cái tuổi "xưa nay hiếm" mặc áo dài, tạo dáng chụp ảnh đáng yêu, thân thiết, nhiều bạn trẻ không khỏi ghen tỵ.

Người ngồi trên chiếc xe lăn là bà Lê Thị Thuyết (tên thường gọi là bà Tâm), năm nay 101 tuổi. Cụ bà còn lại là Trần Thị Mai Lâm, 78 tuổi.

Ai cung mong tre lai khi xem anh hai cu ba ben hoa bang lang hinh anh 1
Hai cụ tuổi đã cao nhưng vẫn vui vẻ, hào hứng khi chụp bộ ảnh cùng nhau.

Chị Hoàng Thị Thu Ngân - phó giám đốc Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng, nơi hai cụ đang ở - cho Zing.vn hay: "Nhìn thấy mấy cây bằng lăng và cây phượng ở đoạn đường gần trung tâm đang nở đẹp, lại thấy các bạn học sinh tíu tít chuẩn bị bế giảng nên bên tôi đề xuất chụp cho các cụ bộ ảnh trở về thanh xuân".

Việc thực hiện bộ hình không chỉ giúp hai người có thêm niềm vui, được khuây khỏa, mà còn là kỷ niệm mọi người muốn lưu giữ lại. Chụp ảnh xong, hai cụ bà đều háo hức muốn in ra để nhìn ngắm.

Chị Ngân chia sẻ cụ Tâm mới vào trung tâm nhưng là người thân thiện. Vì lớn tuổi nên cụ nói yếu. Khi gặp người khác, cụ ít trò chuyện mà thường nắm tay, mỉm cười và giao tiếp bằng ánh mắt. Những người làm việc ở đây vẫn thường xếp hai cụ ngồi gần nhau để họ thấy thoải mái.

Ai cung mong tre lai khi xem anh hai cu ba ben hoa bang lang hinh anh 2 Ai cung mong tre lai khi xem anh hai cu ba ben hoa bang lang hinh anh 3 Ai cung mong tre lai khi xem anh hai cu ba ben hoa bang lang hinh anh 4 Ai cung mong tre lai khi xem anh hai cu ba ben hoa bang lang hinh anh 5
Nhiều người mong rằng khi về già, mình cũng được vui vẻ, hạnh phúc và có những người bạn thân bên cạnh.

Dưới bài đăng, không ít người đã đánh dấu tên bạn thân để nhắc nhở, hẹn cùng nhau làm một bộ ảnh để lưu giữ tình bạn.

Những người xem mong khi về già, họ cũng được vui vẻ, hạnh phúc và có bạn để cùng làm nhiều điều mình thích.

Nguyễn Thị Lan Anh bình luận: "Mong mình và bạn mình khi về già cũng như thế này".

Tài khoản Mushi Denden nhắn nhủ tới người bạn của mình: "Cố gắng khỏe đến lúc đấy để dắt nhau đi chụp nhé, chứ đừng để con cháu phải đẩy xe lăn cho bọn mình đi".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận