Amazon ra mắt dịch vụ chuyển phát thực phẩm tại thị trường Anh

Amazon ra mắt dịch vụ chuyển phát thực phẩm tại thị trường Anh

Sau khi cung cấp dịch vụ giao hàng thực phẩm cho thị trường Mỹ và gần đây là Ấn độ thì Amazon giờ đây sẽ mang đến tiện ích đó cho người dùng ở Anh với AmazonFresh.

Dịch vụ chuyển phát thực phẩm AmazonFresh sẽ cho phép những thành viên có tài khoản Amazon Prime sử dụng ở 69 thành phố phía Bắc và Đông nước Anh. Tuy nhiên những người dùng không có tài khoản Amazon Prime có thể sử dụng miễn phí dịch vụ trong 30 ngày. Sau 30 ngày đó, người dùng sẽ mất £14.98 (khoảng 500,000 đồng) mỗi tháng cho Prime&Fresh, hoặc £6.99 (hơn 200,000 đồng) chỉ dành cho dịch vụ giao hàng thực phẩm.

Amazon ra mắt dịch vụ chuyển phát thực phẩm tại thị trường Anh

Sau khi người dùng đăng ký, tất cả những đơn đặt hàng của họ có giá trị hơn £40 (khoảng 1,300,000 đồng) sẽ được giao hàng miễn phí, những đơn đặt hàng có giá trị ít hơn sẽ cộng thêm phí là £3.99 (hơn 100,000 đồng). Người dùng có thể lựa chọn giao hàng sau 1 tiếng để nhận hàng khi đã trở về nhà, trong khoảng thời gian từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối mỗi ngày trong tuần.

Có hơn 130 nghìn mặt hàng trên AmazonFresh để lựa chọn, bao gồm thức phẩm đóng gói, thực phẩm tươi sống như thịt, hải sản cung cấp bởi dân địa phương, cũng như các sản phẩm làm thủ công như pho-mát, sô cô la, rượu và cà phê.

Dịch vụ mới của Amazon tại thị trường Anh được ra mắt sau khi Amazon thực hiện giao dịch thương mại lớn với chuỗi hệ thống siêu thị Morrisons của Anh vào tháng 2.

Phó chủ tịch của AmazonFresh, Ajay Kavan nói rằng, "Chúng tôi đang cho ra mắt một dịch vụ mang tính toàn diện ở những thị trường nhất định và sẽ cố gắng cải thiện hơn. Chúng tôi sẽ thật cẩn thận và cân nhắc việc làm thế nào để tiến xa hơn ở thị trường Anh."

Ngô Thủy

Theo Thenextweb

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận