Ảnh chế bi hài về lựa chọn mua vé chợ đen ở AFF Cup 2018

Ảnh chế bi hài về lựa chọn mua vé chợ đen ở AFF Cup 2018

Đến thời điểm này các trang web bán vé online của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF đều đã thông báo bán hết vé trận bán kết AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình ngày 6/12. Mặc dù cũng có một số người chia sẻ trên Facebook rằng đã mua được vé, nhưng đông đảo người hâm mộ đều "bó tay" không thể nào tiếp cận được vé online trong suốt quá trình.

Điều đáng nói là dù người hâm mộ không thể nào mua được vé online trên hệ thống, và chỉ biết nghe tin lượng vé dần dần hết trên truyền thông thì nguồn vé bán theo kiểu chợ đen luôn dồi dào. Hiện nay, vé chợ đen cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 của Đội tuyển Việt Nam đang được rao bán tràn lan trên mạng xã hội với giá có thể gấp lên 10 lần, và người ta tin rằng trước giờ thi đấu nếu ra sân Mỹ Đình thì vé chợ đen cũng luôn sẵn sàng có để mua.

Thực tế tình trạng vé chợ đen đã tồn tại từ rất lâu trong những sự kiện lớn, trong đó có các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam, nhưng lần này người hâm mộ vẫn bị sốc vì hy vọng rằng tình trạng đó sẽ được hạn chế phần nào khi phương thức bán vé online "4.0" được áp dụng. Trên Facebook đã xuất hiện không ít ảnh chế khá bi hài của cư dân mạng về việc mặc dù bán vé online nhưng người hâm mộ vẫn chỉ có lựa chọn khả thi nhất là... vé chợ đen.

k3-anh-che-lua-chon-mua-ve-cho-den-ban-ket-aff-cup-2018-ve-cho-den-viet-nam-philippines-aff-cup-2018.jpg

Trên Facebook đã xuất hiện không ít ảnh chế khá bi hài của cư dân mạng về việc mặc dù bán vé online nhưng người hâm mộ vẫn chỉ có lựa chọn khả thi nhất là... vé chợ đen phía cuối.

k5-anh-che-lua-chon-mua-ve-cho-den-ban-ket-aff-cup-2018-ve-cho-den-viet-nam-philippines-aff-cup-2018.jpg

k2-anh-che-lua-chon-mua-ve-cho-den-ban-ket-aff-cup-2018-ve-cho-den-viet-nam-philippines-aff-cup-2018.jpg

Những ảnh chế của cư dân mạng thêm lựa chọn vé chợ đen khá khó để nhận ra.

k1-anh-che-lua-chon-mua-ve-cho-den-ban-ket-aff-cup-2018-ve-cho-den-viet-nam-philippines-aff-cup-2018.jpg

Dù áp dụng bán vé online hay không, người ta tin rằng trước giờ thi đấu nếu ra sân Mỹ Đình thì vé chợ đen cũng luôn sẵn sàng có để mua.

Những kiểu ảnh chế trên chỉ là câu chuyện vui của cư dân mạng trước thực tế khó có thể thay đổi. Về lịch thi đấu cụ thể của vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018, trận bán kết lượt đi của Đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 còn trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình diễn ra vào ngày 6/12.

Ở AFF Cup năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng AFF Cup 2018 trên kênh VTV5 và VTV6. Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ cũng sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận