Ảnh chế 'nhà vua' Đức Huy sáng nhất trận chung kết King's Cup 2019

Ảnh chế 'nhà vua' Đức Huy sáng nhất trận chung kết King's Cup 2019

Anh che nha vua Duc Huy sang nhat tran chung ket Kings Cup 2019 hinh anh 1
Tối 8/6, đội tuyển Việt Nam gặp Curacao tại chung kết King's Cup 2019. Đây cũng là đội bóng được đánh giá cao nhất ở giải giao hữu lần này, hiện xếp thứ 82 trên bảng xếp hạng FIFA. Ảnh: Vũ Đức Huy.
Anh che nha vua Duc Huy sang nhat tran chung ket Kings Cup 2019 hinh anh 2
Nhiều cổ động viên Việt Nam bày tỏ sự lo lắng khi biết tổ trọng tài điều khiển trận chung kết đều là người Thái Lan. Sau khi thất bại trước Việt Nam và Ấn Độ, "Voi chiến" chính thức về bét tại King's Cup 2019. Ảnh: Top Comments.
Anh che nha vua Duc Huy sang nhat tran chung ket Kings Cup 2019 hinh anh 3
Công Phượng được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận chung kết. Trong nửa đầu trận đấu, tiền đạo quê Nghệ An chơi xông xáo, tạo ra một số tình huống nguy hiểm trước khung thành Curacao. Ảnh: Cao thủ.
Anh che nha vua Duc Huy sang nhat tran chung ket Kings Cup 2019 hinh anh 4
Phút thứ 38, tuyển Curacao được hưởng quả đá phạt sau tình huống phạm lỗi của Duy Mạnh với Elson Hooi. Trong tình huống lộn xộn trước khung thành của Đặng Văn Lâm, Elson Hooi băng lên tung cú sút nhưng bóng đi thẳng lên khán đài. Ảnh: Fandom Owker.
Anh che nha vua Duc Huy sang nhat tran chung ket Kings Cup 2019 hinh anh 5
Kết thúc hiệp một của trận đấu, tỷ số vẫn là 0-0. Trước đối thủ cao lớn, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn chơi tự tin, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn song chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ảnh: Kênh thể thao.
Anh che nha vua Duc Huy sang nhat tran chung ket Kings Cup 2019 hinh anh 6
Cầu thủ số 5 Carolina tung cú sút xa hiểm hóc làm tung lưới thủ thành Đặng Văn Lâm, mở tỷ số cho Curacao ở phút thứ 57. Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đăng tải lời chúc may mắn, tiếp lửa cho các chàng trai áo đỏ. Ảnh: Top Comments.
Anh che nha vua Duc Huy sang nhat tran chung ket Kings Cup 2019 hinh anh 7
Phút thứ 83 của trận đấu, Đức Huy nhận bóng từ Quang Hải, tung cú sút ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Top Comments.
Anh che nha vua Duc Huy sang nhat tran chung ket Kings Cup 2019 hinh anh 8
Không nao núng khi bị dẫn trước, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn bình tĩnh thi đấu và có được bàn thắng xứng đáng. Càng ở những phút cuối cùng, trận đấu càng trở nên gay cấn, hấp dẫn. Ảnh: Cao thủ.
Anh che nha vua Duc Huy sang nhat tran chung ket Kings Cup 2019 hinh anh 9
Hết 90 phút thi đấu, hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã không thể giành được chiến thắng và để thua Curacao. Dù vậy, tinh thần thi đấu quả cảm của các chàng trai áo đỏ vẫn nhận được sự khen ngợi từ dân mạng. Ảnh: Fandom Owker.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận