Ảnh chế Taylor Swift ôm Katy Perry sau mâu thuẫn ngập tràn mạng xã hội

Ảnh chế Taylor Swift ôm Katy Perry sau mâu thuẫn ngập tràn mạng xã hội

Anh che Taylor Swift om Katy Perry sau mau thuan ngap tran mang xa hoi hinh anh 1
MV You need to calm down ra mắt ngày 17/6 của Taylor Swift đang trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn. Trong dàn khách mời toàn ngôi sao nổi tiếng, Katy Perry là cái tên gây chú ý hơn cả. Hai cô ca sĩ từng từ mặt nhau vì hiềm kích trong suốt 4 năm, vừa công khai giảng hòa cách đây không lâu, nay xuất hiện thân mật bên nhau khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Ảnh: Twitter.
Anh che Taylor Swift om Katy Perry sau mau thuan ngap tran mang xa hoi hinh anh 2
Hình ảnh Taylor ôm và dựa sát vào người Katy ở cuối MV được các fan lan truyền và nhanh chóng trở thành chủ đề chế ảnh của dân mạng. Nhiều người đùa rằng khoảnh khắc tình cảm của hai ngôi sao nhạc pop nên được khắc bia, tạc tượng, đi vào lịch sử như một biểu tượng hòa bình. Ảnh: Twitter.
Anh che Taylor Swift om Katy Perry sau mau thuan ngap tran mang xa hoi hinh anh 3
Cuộc đại chiến của hai biểu tượng làng nhạc US-UK tốn bao nhiêu giấy mực cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Với fan, mỗi người một cảm xúc. Người sung sướng đến phát khóc những cũng có kẻ hụt hẫng vì drama dài tập đã không còn. Ảnh: Twitter.
Anh che Taylor Swift om Katy Perry sau mau thuan ngap tran mang xa hoi hinh anh 4
Phản ứng của công chúa nhạc pop Britney Spears và nữ hoàng nhạc số Rihanna, những người từng có không ít xích mích với Taylor và Katy, cũng được dân mạng đưa vào ảnh chế. Ảnh: Khoái US-UK.
Anh che Taylor Swift om Katy Perry sau mau thuan ngap tran mang xa hoi hinh anh 5 Anh che Taylor Swift om Katy Perry sau mau thuan ngap tran mang xa hoi hinh anh 6
Sau khi Taylor và Katy bình thường hóa mối quan hệ, những cặp sao nữ từng tuyên bố không đội trời chung với nhau như Nicki Minaj - Cardi B và Jennifer Lopez - Mariah Carey cũng được người hâm mộ gọi tên qua loạt ảnh chế hài hước. Ảnh: FC USUK Vietnam, Sainthoax.
Anh che Taylor Swift om Katy Perry sau mau thuan ngap tran mang xa hoi hinh anh 7
Đến cả nàng "rắn" và "chị gái trái cây" còn làm hòa được với nhau, nhiều người hâm mộ tin rằng không gì là không thể. Biết đâu sẽ có một ngày Mariah Carey không còn lạnh lùng với Ariana Grande và Jennifer Lopez, Nicki Minaj cùng Cardi B sẽ thôi đá xéo nhau. Ảnh: FB.






Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận