Ảnh selfie gây sốt của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Mỹ

Ảnh selfie gây sốt của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Mỹ

Vài giờ trước, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long vừa đăng tải một bức ảnh chung cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - ASEAN đang được tổ chức tại Sunnylands .

Bức ảnh ngay lập tức thu hút một lượng lớn quan tâm từ cộng đồng mạng xã hội Facebook của Việt Nam. Ngoài Thủ tướng Singapore và Thủ tướng Việt Nam, còn có Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Lào Thongloun Sisoulith.

Cùng với bức ảnh, ông Lý Hiển Long cũng đăng kèm dòng trạng thái: "Wefie with Cambodian PM Hun Sen, Vietnamese PM Nguyễn Tấn Dũng, and Laotian DPM and Foreign Minister Thongloun Sisoulith".(Tạm dịch: 'Tự sướng' cùng Thủ tướng Campuchia Hun Sen, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Lào Thongloun Sisoulith).

Ảnh selfie gây sốt của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Mỹ

Bức ảnh được Thủ tướng Lý Hiển Long chú thích là "Photo by me" (Ảnh do tôi chụp)

Bên cạnh sự phấn khích về bức ảnh chụp chung có phần thân mật giữa các nhà lãnh đạo, nhiều người Việt trên Facebook cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi ông Lý Hiển Long chọn cách viết tên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bằng tiếng Việt có dấu.

Không dừng lại ở một bức ảnh chụp chung, bức ảnh "wefie" của Thủ tướng Lý Hiển Long cũng là bức ảnh "tự sướng" đầu tiên của các nguyên thủ quốc gia khu vực Đông Nam Á. Các lãnh đạo Âu - Mỹ thường làm điều này, nhưng "wefie" là hành động chưa từng có của các nhân vật cấp cao ở khu vực.

Hiện bức ảnh "wefie" của Thủ tướng Lý Hiển Long đã nhận được gần 18.000 lượt thích của cư dân mạng quốc tế. Bức ảnh nổi tiếng này cũng đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook, với hơn 3.000 lượt chỉ trong vòng 2 giờ sau khi xuất hiện.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận