Apple Store bị cướp 19 chiếc iPhone chỉ trong 90 giây

Apple Store bị cướp 19 chiếc iPhone chỉ trong 90 giây

Cướp iphone tại apple store

Xin nói ngay rằng nhóm cướp táo tợn  này có thể sẽ thất vọng với "thành quả" của chúng. iPhone, iPad hay máy tính Mac khi trình diễn trong Apple Store sẽ chạy hệ điều hành đặc biệt, mà ngay khi máy rời khỏi cửa hàng sẽ tự động vô hiệu hóa. Apple cũng cho biết đang loại bỏ dây an toàn gắn trên sản phẩm trưng bày và thay bằng hình thức bảo vệ khác.

Cụ thể, theo9to5Mac, nhóm cướp có bảy người gồm cả nam và nữ đã vào trung tâm mua sắm rồi đi tới Apple Store ở Natick, tiểu bang Massachusetts . Những người này mặc áo khoác có mũ hoặc đội mũ nhằm tránh bị phát hiện. Chỉ trong nháy mắt, 19 chiếc iPhone đang trưng bày đã bị chúng lấy đi.

Các sản phẩm này đều được gắn dây an toàn nhưng nhóm cướp ra tay rất nhanh và dường như đã chuẩn bị kỹ. Cảnh sát địa phương ước tính thời gian chúng xông vào cửa hàng, đánh cắp lô điện thoại trị giá 13.000 USD, sau đó lẩn vào đám đông chỉ mất 1 phút 36 giây.

Các nhà chức trách đã tung video ghi lại từ camera giám sát và kêu gọi mọi người cung cấp thông tin để sớm tìm được thủ phạm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận