Bà Tân vlog đã bật kiếm tiền trên Youtube, nhưng số tiền gửi tiết kiệm lại gây bất ngờ!

Bà Tân vlog đã bật kiếm tiền trên Youtube, nhưng số tiền gửi tiết kiệm lại gây bất ngờ!

Trong một vài hình ảnh được đưa lên Facebook, người ta nhanh chóng nhận ra bà Tân xuất hiện tại một cây ngân hàng tự động của TPBank với áo chấm bi, dép tổ ong quen thuộc, đằng sau là 5 "cô cháu" selfie cùng bà sau màn hình.

Bà Tân vlog đã bật kiếm tiền trên Youtube, nhưng số tiền gửi tiết kiệm lại gây bất ngờ! - Ảnh 1.

Bà Tân selfie cùng các GDV trực tuyến của LiveBank, đây là ngân hàng hoạt động 24/7

Hỏi ra mới được bà Tân cho biết, được cháu gái tư vấn tận tình, gửi tiết kiệm tiền nhàn rỗi sẽ sinh lời hàng tháng, an toàn, muốn rút ra lúc nào cũng được, nghe hấp dẫn, bà Tân vlog quyết định cân nhắc lần đầu mở tài khoản ngân hàng, gửi tiết kiệm nhân chuyến lên Thủ đô cùng con trai. Trước đó bà chưa bao giờ có tài khoản ngân hàng. Theo bà Tân, khoản tiền gửi tiết kiệm đầu tiên có giá trị 1 triệu đồng được trích từ số tiền bán rau nhà bà trồng.

Hiện kênh Bà Tân vlog đã hiển thị quảng cáo, điều này là chỉ dấu cho thấy kênh đã được bật kiếm tiền của Youtube. Theo chính sách của Youtube, các khoản tiền sẽ được Google Adsense chi trả hàng tháng nếu chủ nhân của kênh đạt được doanh thu từ 100 USD/trở lên và có thể bà Tân vlog sẽ được nhận khoản tiền này trong tháng 7 tới.

Đậm chất hồn hậu của người thôn quê, bà Tân tỏa ra nhiều năng lượng tích cực của một người nông dân chăm chỉ bỗng trở nên nổi tiếng nhờ các nền tảng toàn cầu như Youtube, Facebook.

Kênh của bà Tân hiện có gần 2  triệu người theo dõi và vẫn tiếp tục tăng lên nhanh chóng và cho tất cả các kênh Youtube tại Việt Nam về nhì về tốc độ tăng trưởng trong lịch sử của Youtube Việt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận