Bà Tân Vlog: Hôm qua vừa đạt "kênh YouTube 1 triệu sub nhanh nhất Việt Nam", hôm nay phá luôn kỷ lục 2 triệu sub

Bà Tân Vlog: Hôm qua vừa đạt "kênh YouTube 1 triệu sub nhanh nhất Việt Nam", hôm nay phá luôn kỷ lục 2 triệu sub

Những ngày gần đây, có vẻ như sức nóng của Bà Tân Vlog vẫn chưa thể hạ xuống, sẵn sàng đua tranh với cái nắng đổ lửa ngoài miền Bắc: Cuối tuần vừa rồi, kênh của bà Tân đã chính thức được YouTube hợp tác bật kiếm tiền thông qua quảng cáo, và mới nhất là danh hiệu kỷ lục Việt Nam vừa được trao tặng vì những thành tích khủng mà kênh Bà Tân Vlog đạt được.

Thông tin trên đã được anh Nguyễn Văn Hưng - con trai bà Tân, cũng là người hỗ trợ mẹ rất nhiều trong việc phát triển kênh - xác nhận và chia sẻ công khai trên Facebook cá nhân. Lễ trao danh hiệu kỷ lục đã diễn ra vào chủ nhật , tiến hành bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Bà Tân Vlog: Hôm qua vừa đạt kênh YouTube 1 triệu sub nhanh nhất Việt Nam, hôm nay phá luôn kỷ lục 2 triệu sub - Ảnh 1.

Qua trình lễ trao bằng xác lập kỷ lục cũng được anh Hưng livestream gần như toàn bộ trên Facebook. Như vậy, bà Tân đã đạt cùng lúc 2 danh hiệu "người phụ nữ nông dân nhận được Nút Vàng YouTube" và "Kênh YouTube đạt 1 triệu sub nhanh nhất Việt Nam". Với tốc độ quá nhanh quá nguy hiểm khi chỉ 20 ngày đã đạt cột mốc triệu sub, đây quả thực là ước mơ của hàng triệu YouTuber khác trên thế giới. Tính tới trưa ngày 10/6, bà Tân cũng đã vượt qua tiếp vạch sub số 2 triệu.

Mức độ tăng trưởng lớn của kênh Bà Tân Vlog trong thời gian ngắn như vậy cũng đã ít nhiều khiến PewDiePie, một trong những streamer nổi tiếng nhất thế giới, phải chú ý và bình luận trong một livestream của mình. Hiện tại, nhưng video triệu view là điều quá dễ dàng với bà Tân khi mỗi video chỉ xuất hiện khoảng 1 ngày là đạt được.

Bà Tân Vlog: Hôm qua vừa đạt kênh YouTube 1 triệu sub nhanh nhất Việt Nam, hôm nay phá luôn kỷ lục 2 triệu sub - Ảnh 2.

Thời điểm Bà Tân Vlog đạt tốc độ tăng trưởng nhanh Top 3 thế giới đã khiến PewDiePie chú ý.

Mặc dù trào lưu các ông bà làm vlog, tham gia đấu trường kiếm tiền trên YouTube đang nở rộ nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng gì để ai cũng có thể bắt chước những gì Bà Tân Vlog làm được. Đếm sơ sơ hiện nay đã có trên dưới... 20 kênh của các ông bà, rải rác mọc lên như nấm sau khi hiệu ứng ban đầu được lan truyền. Dù vậy, liệu trong tương lai sẽ còn gương mặt ở tuổi thập cổ lai hy nào đủ súc vượt qua được danh hiệu và thành tích của Bà Tân Vlog hay không, hãy cùng chờ xem.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận