Bản đồ Google Maps thay giao diện

Bản đồ Google Maps thay giao diện

Bản đồ Google Maps thay giao diện

Các tính năng mới trên Google Maps. Ảnh: Google

Google Maps vừa có thay đổi quan trọng về giao diện trên Android và iPhone, bắt đầu từ ngày 6/2. Vào tháng 3, người dùng sẽ có nhiều cập nhật hơn nữa về giao thông công cộng và thực tế tăng cường. Đáng chú ý, các tính năng mới được đưa ra đúng vào sinh nhật 15 tuổi của ứng dụng bản đồ.

Thiết kế mới giúp ứng dụng dễ sử dụng hơn, không cần đào quá sâu để tìm kiếm thông tin. Nó tập trung vào 5 biểu tượng ở dưới cùng màn hình, 3 trong số này là biểu tượng mới. Ngoài các nút Commute, Explore, bạn sẽ nhìn thấy 3 nút “Saved”, “Contribute” và “Updates”.

Commute hiển thị thời gian di chuyển tới điểm đích dựa theo loại phương tiện. Explore giúp khám phá nhà hàng, sự kiện, danh sách nổi bật từ các người dùng bản đồ Google khác. Saved chứa các nhà hàng, quán bar, tòa nhà và địa điểm mà bạn đã đánh dấu . Nó khá hữu ích nếu bạn ghé thăm một thành phố và muốn lập danh sách các điểm muốn đến.

Contribute giúp bạn viết đánh giá, đăng ảnh về điểm vừa đến nhanh hơn. Nếu bạn đăng ảnh bữa ăn tại nhà hàng, người khác sẽ nhìn thấy trên Google Maps và biết nên đặt món nào. Updates cho phép bạn biết được những thứ phổ biến xung quanh dựa trên khuyến nghị từ các “chuyên gia địa phương” hoặc các trang tin. Chẳng hạn, nếu đến Lisbon, bạn sẽ thấy các nhà hàng đang “hot”, các nơi nên đến thăm… Tất cả đều dựa trên chia sẻ của người dùng Google Maps khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận