Bất ngờ, Xôi Lạc TV tuyên bố không phát trực tiếp trận đấu Olympic Việt Nam và Bahrain tối nay

Bất ngờ, Xôi Lạc TV tuyên bố không phát trực tiếp trận đấu Olympic Việt Nam và Bahrain tối nay

Bất ngờ, Xôi Lạc TV tuyên bố không phát trực tiếp trận đấu Olympic Việt Nam và Bahrain tối nay

Hình ảnh U23 Việt Nam trên Xôi Lạc TV khi Việt Nam chưa có bản quyền ASIAD.

Thông báo của Xôi Lạc TV nêu rõ: “Trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 của ASIAD 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh VOV, VTC3 HD và ứng dụng VTC Now.

Trận đấu này sẽ KHÔNG trực tiếp trên website của bọn mình vì vậy các kênh trên Facebook, YouTube tự nhận là Xôi Lạc TV đều là giả mạo. Cám ơn các bạn đã luôn đồng hành cũng như ủng hộ kênh của bọn mình trong suốt thời gian vừa qua. Trân trọng!”

Cùng với thông báo này, Xôi Lạc cho biết hiện có rất nhiều trang Fanpage Facebook và YouTube giả danh Xôi Lạc. Trong khi Xôi Lạc chỉ có 1 website, 1 Fanpage và 1 kênh YouTube chính thức mà thôi. Do đó, nhóm Xôi Lạc cảnh báo người dùng mạng xã hội không nhầm lẫn với các trang Fake kẻo oan uổng cho nhóm.

Xôi Lạc là cái tên hot nhất cộng đồng mạng trong 10 ngày mà Việt Nam không có bản quyền ASIAD. Trong suốt 10 ngày đó, Xôi Lạc được cộng đồng mạng coi là “kẻ trộm dễ thương nhất” vì đã mang hình ảnh của đoàn thể thao Việt Nam tại đấu trường ASIAD về với khán giả nhà. Cho dù hành vi vi phạm bản quyền của Xôi Lạc rất rõ ràng. Ở 3 trận đấu vòng bảng của Olympic Việt Nam, Xôi Lạc TV là kênh duy nhất có bình luận tiếng Việt để phục vụ người hâm mộ nước nhà. Mỗi trận đấu trên các kênh của Xôi Lạc có tới hàng triệu người theo dõi.

Trong suốt kỳ World Cup 2018, Xôi Lạc cũng liên tục được nhắc đến vì hành vi vi phạm bản quyền các trận đấu World Cup 2018.

Kỳ ASIAD lần này, ngay sau khi VOV/VTC mua được bản quyền ASIAD 2018 và lên sóng chính thức từ ngày 22/8, Xôi Lạc đã tự nguyện công bố sẽ không phát trận đấu Olympic Việt Nam và Bahrain tối nay, nghĩa là Xôi Lạc sẽ không tiếp tục vi phạm bản quyền mà VTC đã phải vất vả với có được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận