Bình luận trước trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia: Tất cả đều dự đoán Pháp vô địch

Bình luận trước trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia: Tất cả đều dự đoán Pháp vô địch

“Pháp thắng, Pháp thắng, Pháp vô địch” đó là nhận định của nhà báo Quang Huy, Quang Tùng, Yên Ba, Quốc Khánh  và các MC, ca sỹ hâm mộ bóng đá của Việt Nam.

Theo Nhà báo Yên Ba: “Pháp có thực lực tốt hơn, Croatia có ý chí khát khao giành ngôi vương, mong muốn có một nhà vua mới. Nhưng thực sự Pháp là đội tuyển có chất lượng toàn diện hơn về mọi mặt từ kỹ thuật cho tới thể lực. Bên cạnh đó, cầu thủ Mbappe mang áo số 10 của Pháp luôn có khả năng gây đột biến, và anh hiện đang sáng cửa cho 2 danh hiệu: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (dành cho những cầu thủ sinh sau ngày 1/1/1997) và quả bóng vàng World Cup”

Bình luận trước trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia: Tất cả đều dự đoán Pháp vô địch

Nhà báo Quốc Khánh, VTV.

Còn Nhà báo, bình luận viên bóng đá nổi tiếng Quang Huy dự đoán Pháp sẽ vô địch, bởi họ mạnh động đều cả 3 tuyến. Tuy nhiên, bình luận viên Quang Huy vẫn mong muốn có một nhà vô địch mới và mọi chuyện cũng đều có thể xảy ra. Croatia đang mang hình bóng của Bồ Đào Nha cách đây 2 năm”.

Bình luận trước trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia: Tất cả đều dự đoán Pháp vô địch

Bình luận viên Vũ Quang Huy.

Nhà báo Quang Tùng lại nhận định Pháp thuận lợi vì đang có nhiều thể lực, tập trung dồn dập, ghi bàn trước và dẫn dắt trận đấu. Croatia đang không có lợi thế về mặt thể lực nhưng có thể cũng lội ngược dòng. Dự kiến trận chung kết có thể có hiệp phụ và khả năng Pháp sẽ thắng 2 bàn.

Nhà báo Quốc Khánh cùng đồng quan điểm rằng Pháp sẽ giành ngôi vị cao nhất và cho rằng, World Cup năm nay, các đội bóng trẻ trung đã khẳng định được tên tuổi, những tên tuổi lớn lại không phát huy như mọi năm.

MC Thành Trung có chung nhận định Pháp vô địch toàn diện, Croatia rất già nua và may mắn nhưng may mắn thôi chưa đủ cần có nhiều yếu tố cốt lõi khác thì mới có thể giành được ngôi vị số 1 và Croatia ở vị trí thứ 2 sẽ là cái kết đẹp cho World Cup năm nay.

Ca sỹ Tú Dưa đánh gia Pháp và Croatia ngang tài ngang sức nhưng thích điều mới mẻ, thích có 1 nhà vua mới, thích Croatia thắng.

Đặc biệt, với sự dẫn dắt của HLV Deschamps – một chiến lược gia tài lược với những chiến thuật quyền biến và thực dụng trong việc phát huy thế mạnh của từng cầu thủ trong từng vị trí đội tuyển của Pháp.Từng 2 lần giành chức vô địch giải bóng đá Pháp trong năm 1991 và 1992, Deschamps nằm trong thành phần câu lạc bộ Marseille giành chức vô địch Champions League năm 1993. Đây cũng là đội bóng đầu tiên, và duy nhất của Pháp cho đến nay làm được điều này. Đây cũng là cơ sở quan trọng để chúng ta chờ đón một kết quả xứng đáng, ngôi vị cao nhất của World Cup năm nay dành cho đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên, mọi điều có thể xảy, các chuyên gia, các nhà báo sẽ còn nhiều bàn luận và phân tích gây cấn trước trận chung kết trong chương trình: Bình luận Cúp Bóng đá thế giới vào lúc 18h ngày 15/7 trên kênh Bóng đá TV thuộc hệ thống của VTVcab và chờ đón trận chung kết giữa Pháp và Anh vào 22h cùng ngày. Mọi người có thể theo dõi và có thể xem lại chương trình thông  qua các ứng dụng: VTVcab ON, Onme của VTVcab.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận