Bình luận viên nổi tiếng dự đoán tỷ số trận Việt Nam – Iraq tối nay: Việt Nam sẽ có điểm

Bình luận viên nổi tiếng dự đoán tỷ số trận Việt Nam – Iraq tối nay: Việt Nam sẽ có điểm

Bình luận viên nổi tiếng dự đoán tỷ số trận Việt Nam – Iraq tối nay: Việt Nam sẽ có điểm

Dự đoán tỷ số hòa hoặc thắng đã được nhiều người nổi tiếng đưa ra.

Chỉ còn vài giờ nữa là trận đấu trong khuôn khổ bảng D, Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và DDT Irap sẽ diễn ra. Sân chơi Châu lục sẽ là thử thách mới cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo, liệu những gì mà các chiến binh áo đỏ của chúng ta đã gặt hái ở Thường Châu một năm trước có lặp lại hay không.

Tại mùa giải Asian Cup 2019, những sự kỳ vọng, khát vọng của một dân tộc sẽ giúp cho đôi chân của những nhà vô địch AFF Cup 2018 thêm sức mạnh để tạo nên điều kỳ diệu mới.

Trận ra quân của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ đầy duyên nợ ĐT Iraq sẽ lại một lần nữa khiến 90 triệu con tim chung một đập. Những chàng trai trẻ: Quang Hải, Văn Đức, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Công Phượng… hứa hẹn sẽ đưa ĐT Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới.

Trước thềm bóng lăn, các bình luận viên, huấn luyện viên, nhà báo nổi tiếng: Long Vũ, Quang Huy, Quang Tùng, Phương Nam đã có những dự đoán thú vị về kết quả trận đấu này:

BLV Quang Tùng nhận định: “Dù rất khó khăn, nhưng Việt Nam sẽ thắng Iraq với tỉ 1 – 0 và cầu thủ Phan Văn Đức có thể là người sẽ ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong trận đấu ra quân này”.

Cùng chung quan điểm, bộ ba BLV Quang Huy, nhà báo Anh Ngọc và BLV Phương Nam đều nhận định tỉ số trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ là kết quả hòa 1 -1.

Đây sẽ là một trận đấu giằng co, hai đội sẽ thi đấu thăm dò và cẩn trọng bởi vì cả hai đội đều cần có điểm ngay trận đầu này. Nhà báo Long Vũ đã chia sẻ với VTVcab về dự đoán kết quả trận đấu sẽ là 0 -0.

Trong buổi họp báo tối 7/1, HLV Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ Iraq, nhưng cũng cho biết ĐT Việt Nam đã có kế hoạch hiệu quả nhất cho trận ra quân tại Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo nói: "Sau khi kết thúc AFF Suzuki Cup 2018, chúng tôi đã không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Chúng tôi cũng gặp khó khăn vì một số cầu thủ bị chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi đã rất nỗ lực làm việc. Chúng tôi sẵn sàng đối diện với mọi sức ép bằng chính sự tự tin vào khả năng của mình".

HLV Park Hang-seo khẳng định Iraq là đội bóng mạnh của châu Á, thậm chí còn được đánh giá là ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch. "Họ có thể hình tốt, rất mạnh mẽ và có lối chơi kỹ thuật. Nhưng chúng tôi cũng sẽ có những phương án để giành được kết quả có lợi nhất", HLV Park Hang-seo nói.

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Iraq

- Việt Nam 0-1 Iraq: Lượt về vòng loại World Cup 2018

- Việt Nam 1-1 Iraq: Lượt đi vòng loại World Cup 2018

- Việt Nam 0-2 Iraq: Tứ kết Asian Cup 2007

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Đại, Hùng Dũng, Huy Hùng, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 8/1/2019:

20h30: ĐT Iraq - ĐT Việt Nam (trực tiếp trên VTV5 và VTV6, Fox Sports, VTV Sports)

23h00: ĐT Ả-Rập Xê-Út - ĐT CHDCND Triều Tiên (trực tiếp trên VTV5 và VTV6, Fox Sports, VTV Sports)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận