Bitcoin sẽ tăng trở lại còn Altcoin thì không trong năm 2019

Bitcoin sẽ tăng trở lại còn Altcoin thì không trong năm 2019

Bitcoin sẽ tăng trở lại còn Altcoin thì không trong năm 2019

Theo Tone Vays - một trader nổi tiếng trong giới tiền mã hóa, Bitcoin có thể hoạt động và phát triển tốt trong năm 2019 còn các Altcoin khác sẽ sớm chết hết.

Khi được hỏi đến sự kiện quan trọng nhất trong năm 2018 của tiền mã hóa, nhà cựu giao dịch của JP Morgan cho rằng thị trường giảm giá khác biệt đáng kể những gì đã xảy ra trong năm 2014 và năm 2015. Ông cho rằng phần lớn lượng giảm vốn của thị trường đến từ các Altcoin.

Ông cho biết thêm bong bóng Altcoin nổ và sẽ không bao giờ quay trở lại. Ông cũng cho biết không mong các đồng tiền ảo mới nổi lên, ông ví dụ về sự thất bại của Bitcoin Cash là một điều "kinh khủng".

Ông tuyên bố rằng Ethereum sẽ phải về giá 0,2 USD, bằng giá ICO của đồng tiền này.

Cùng quan điểm với Vays, Jiimmy Song - một nhà phát triển Bitcoin nổi tiếng, đã giải thích rằng các dự án Altcoin cuối cùng sẽ bị loại khỏi hệ sinh thái tiền điện tử, các dự án xấu, những vụ lừa đảo thường đến từ các dự án ICO.

Jiimmy Song tiếp tục nói rằng từ việc kỷ niệm 10 năm tồn tại của Bitcoin có thể tin tưởng các dự án đã tồn tại được hai hoặc ba năm, nhưng ông vẫn rất hoài nghi đồng Ethereum.

Khi nói về triển vọng của mình về ngành tiền ảo năm 2019, Vays nói về việc mọi người nhận ra rằng Bitcoin vẫn "sống khỏe" và cũng chẳng còn chết được nữa. Ông tin rằng Bitcoin sẽ tăng giá vào giữa năm 2019. Các đồng Altcoin sẽ bị tách ra khỏi sự tăng giá của Bitcoin.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận