Bitcoin và thị trường tiền mã hóa đồng loạt tăng mạnh

Bitcoin và thị trường tiền mã hóa đồng loạt tăng mạnh

Giá Bitcoin hôm nay 7/1 hiện được giao dịch tại 4.026 USD/BTC, tăng 300 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá Bitcoin cao nhất trong ngày được ghi nhận tại 4.156 USD/BTC, giá trị thấp nhất trong ngày ghi nhận được là 3.843 USD/BTC. Tổng giá trị vốn hóa của Bitcoin là 17,47 triệu Bitcoin.

Đồng Bitcoin đang tăng mạnh trong phiên giao dịch hôm nay, kéo theo toàn thị trường tiền mã hóa đi lên. Cụ thể, đồng ETH tăng 0,06%, đồng XRP tăng 3,03%, đồng BCH tăng 2,9%, đồng EOS tăng 6,05%, đồng Litecoin tăng rất mạnh 11,45%,...

Bitcoin va thi truong tien ky thuat so dong loat tang manh hinh anh 1

Đồng Bitcoin tăng mạnh trong phiên 7/1. 

Cơ quan đánh giá tài chính Weiss Ratings tại Florida (Mỹ) nói rằng, các nhà đầu tư bắt đầu nhìn nhận lại Bitcoin trong năm tài chính 2019. Cơ quan này giải thích, Bitcoin không giống vàng, tuy nhiên, đồng tiền điện tử này có thể dễ dàng chuyển nhượng, kiểm chứng mức độ an toàn và không chịu sự tác động của bất kỳ quốc gia nào.

Weiss Ratings đánh giá, hiện tại, không có một kênh đầu tư nào có thể cạnh tranh được với Bitcoin như một kênh lưu trữ tài sản và nó có thể trở thành "vàng kỹ thuật số" trong tương lai.

Theo CNN, muốn Bitcoin được chấp nhận hợp pháp, đầu tiên, đồng tiền này phải áp dụng rộng rãi các công nghệ cơ bản cốt lõi hỗ trợ thị trường. 

Thứ hai, cần phải có các ứng dụng tham khảo hấp dẫn để thúc đẩy việc áp dụng chính thống. Cuối cùng, phải có một công ty tiên phong, điển hình với một nhà lãnh đạo lôi cuốn, dẫn dắt thị trường ra khỏi máng.

Công nghệ cơ bản của tiền điện tử chắc chắn đang được áp dụng và với tốc độ nhanh hơn nhiều so với chính tiền điện tử. CNN dẫn lời Doug Pepper, một nhà đầu tư chuyên nghiệp, việc một người kích hoạt không phải là một điều xấu.

Ngay bây giờ, thị trường tiền mã hóa đang cần một người tiên phong, một công cụ kích hoạt tiền điện tử chính thống. Doug Pepper chỉ ra một số nhà tiên phong nổi bật, có thể định hướng thị trường trong tương lai như, quỹ ETF Bitcoin; BitTorrent của TRON, trình duyệt của Brave hoặc thậm chí là tiền điện tử WhatsApp của Facebook,...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận