Bộ An ninh Nội địa Mỹ tuyển phó nháy với mức lương lên tới 104 ngàn USD/năm

Bộ An ninh Nội địa Mỹ tuyển phó nháy với mức lương lên tới 104 ngàn USD/năm

Tất nhiên, điều kiện ứng tuyển vị trí này không hề đơn giản vì bạn có thể phải phải chấp nhận bị điều động 24h liên tục. Bù lại, phó nháy phục vụ cho Bộ An ninh Nội địa Mỹ sẽ được đi nhiều nơi và mức lương lên tới 104 ngàn USD/năm.

Bộ An ninh Nội địa Mỹ tuyển phó nháy với mức lương lên tới 104 ngàn USD/năm

Theo Petapixel, Bộ An ninh Nội địa Mỹ (Department of Homeland Security - DHS) đã chính thức gửi danh sách các vị trí tuyển dụng lên trang web USAJOBS của chính phủ Mỹ. Đáng chú ý trong danh sách tuyển dụng có một vị trí khá đặc biệt, nhiếp ảnh gia cho Thư ký Bộ an ninh Nội địa Mỹ.

Vị trí tuyển dụng này phải hoạt động toàn thời gian và có thang lương và cấp bậc GS12, được nhận ưu đãi của Chính phủ Mỹ với mức lương dao động từ 79.720 USD tới 103.639 USD/năm.

Nhiếp ảnh gia Ansel Adams, người đã từng làm việc tại cơ quan này cũng có mức lương lên tới 99.296 USD. Hoặc vị trí nhiếp ảnh gia tại Tòa án tối cao Mỹ cũng có mức thu nhập khá hấp dẫn, tối đa lên tới 86.460 USD/năm.

Người trúng tuyển vị trí trên sẽ phải chịu trách nhiệm chụp ảnh, quay video bằng máy DSLR. Nguồn dữ liệu có được sẽ sử dụng cho các hoạt động truyền thông mạng xã hội hay các bài viết liên quan.

Ngoài ra, nhiếp ảnh gia sẽ phải tự ghi chép các hoạt động của Bộ, các vị trí nhân sự, nhiệm vụ để kịp thời phục vụ kế hoạch công tác. Họ cũng phải tự cập nhật các xu hướng nhiếp ảnh mới nhất và quản lý thiết bị chụp. Do đặc thù công việc nên phó nháy cho DHS có thể phải làm việc liên tục 24 giờ.

Bộ An ninh Nội địa Mỹ tuyển phó nháy với mức lương lên tới 104 ngàn USD/năm

Để vào được Bộ An ninh Nội địa Mỹ, các ứng cử viên phải đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe

Trách nhiệm của vị trí này khá nặng nề nhưng bù lại, nhiếp ảnh gia sẽ được đi du lịch nhiều nơi và mức lương thưởng hậu hĩnh. Tuy nhiên, những người nộp đơn ứng tuyển bắt buộc phải đạt chứng nhận Top Secret Security Clearance, cho phép họ có quyền tiếp cận với các thông tin bí mật quốc gia.

Thú vị thay, vị trí công việc này không phải lúc nào cũng mở cửa tuyển dụng. Một phát ngôn viên của DHS khẳng định, lần cuối cùng tuyển vị trí này là vào năm 2004, cách đây hơn 13 năm. Được biết, hạn cuối cùng đăng ký vị trí trên cho công dân Mỹ là ngày 29/12 tới.

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận