Bộ tứ bình luận viên "quyền lực" quy tụ trong talkshow Nhà vô địch trên Onme

Bộ tứ bình luận viên "quyền lực" quy tụ trong talkshow Nhà vô địch trên Onme

Bộ tứ bình luận viên quyền lực quy tụ trong talkshow Nhà vô địch trên Onme

 “Bộ tứ quyền lực: nhà báo, BLV Long Vũ, BLV Quang Huy, BLV Quang Tùng và Nhà báo Anh Ngọc trên talkshow Nhà vô địch.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Talkshow “Nhà vô địch” đã chính thức được ra mắt khán giả trên ứng dụng Onme vào 21h, thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/8/2018. Chương trình quy tụ: “bộ tứ quyền lực” trong giới bình luận viên thể thao của Việt Nam. Những câu chuyện thú vị về đời sống bóng đá đá trong nước và quốc tế đầy sôi động trong mỗi tuần sẽ được nhà báo, BLV Long Vũ, BLV Quang Huy, BLV Quang Tùng và Nhà báo Anh Ngọc sẽ cùng trò chuyện, bàn luận một cách sôi động và không thể thiếu những phân tích chuyên môn “cực chất”.

Sau những quan tâm dành cho đội tuyển U23 Việt Nam trong tuần qua thì BLV Quang Huy, Quang Tùng, nhà báo Long Vũ và nhà báo Anh Ngọc rất sôi nổi chia sẻ về giải hạng nhất Anh chính thức khởi tranh từ 4/8 trên các kênh thể thao của VTVcab.

BLV Quang Tùng cho biết: “giải hạng nhất Anh luôn giữ được phong cách bóng đá Anh và vẫn luôn duy trì được sức sống của một trong những giải đấu lâu đời nhất thế giới, mùa giải 2018 – 2019, Hạng nhất Anh (Championship) bước vào guồng quay lần thứ 130. Đặc biệt, cách chơi của bóng đá Anh luôn làm cho khán giả hài lòng từ phút đầu cho đến phút cuối và cuộc đua không chỉ là ở top đầu để lên hạng mà cuộc đua của bất kể đội bóng nào cũng làm cho ta thấy thú vị.”

Đồng quan điểm với BLV Quang Tùng, BLV Quang Huy:“vô cùng ấn tượng về giải hạng nhất Anh khi chính thức lên sóng VTVcab ngay từ vòng đầu tiên. Bóng đá Anh “đào thải” kinh khủng và xem các CLB hạng nhất Anh hàng tuần ta mới thấy sự đào thải kinh khủng như thế nào. Cho nên, tôi xem giải hạng nhất Anh vẫn có sự khoan khoái, mình sống lại một giai đoạn mà bóng đá Anh vẫn còn mộc mạc khi chưa bị thương mại hóa bởi tiền từ nước ngoài. Hạng nhất Anh cũng là nơi chúng ta gặp lại những danh thủ một thời từng đá ở Ngoại hạng Anh.”

Bộ tứ bình luận viên quyền lực quy tụ trong talkshow Nhà vô địch trên Onme

VTVcab sở hữu bản quyền giải Hạng nhất Anh 4 mùa liên tiếp từ 2018/2022.

Cũng tại talkshow “Nhà vô địch”, nhà báo Anh Ngọc cũng chia sẻ:“Tính giải trí của hạng nhất Anh rất cao và xét về mặt chuyên môn so với các giải hạng dưới của các nền bóng đá khác như Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Đức thì hạng nhất Anh cao hơn hẳn. Và chúng ta có thể ôn lại những kỷ niệm trước đây của bóng đá Anh.”

“Chính vì thế, ngoài Top 6 của Ngoại hạng Anh thì các đội khác vẫn đá na ná  kiểu "Kick and rush" nên giải hạng nhất Anh và Carabao Cup nhiều bất ngờ là vì thế”. BLV Long Vũ cho biết.

Từ mùa giải 2018 – 2019, khán giả, khách hàng của VTVcab không chỉ được thưởng thức những trận tranh tài đỉnh cao của Ngoại hạng Anh,mà còn được thức giải hạng nhất Anh và Cúp Liên đoàn Anh  với bản quyền duy nhất trên VTVcab 4 mùa giải từ 2018/2022, bên cạnh đó là hàng loạt các chương trình đồng hành chất lượng cao do VTVcab đầu tư sản xuất với công nghệ trường quay ảo 3D chắn chắn sẽ làm mang đến những góc nhìn thú vị cho khán giả.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận