Các iFan nói gì về Google Pixel 2?

Các iFan nói gì về Google Pixel 2?

Mục tiêu lớn nhất của mọi flagship Android ở thời điểm hiện tại có lẽ là kéo người dùng ra khỏi hệ sinh thái của Apple, qua đó lật đổ vị thế thống trị của iPhone trên thị trường. Vậy, trước sự ra mắt của Pixel 2 và Pixel 2 XL, các "fan cuồng" Apple có suy nghĩ gì?

Các iFan nói gì về Google Pixel 2?

Theo trang tin BGR, trong tuần này, Google đã cho cả thế giới thấy rằng họ hoàn toàn có dự định trở thành một Apple mới. Liệu công ty có thể thành công hay không vẫn là câu hỏi đang còn bỏ ngỏ. Android có được thành công như ngày hôm nay phần lớn là nhờ sự hợp tác giữa Google với các công ty khác, đặc biệt là Samsung. Nhưng giờ đây, dường như Google đang muốn hướng tới một tương lai mà các điện thoại Android mang lại một trải nghiệm chặt chẽ hơn. Cụ thể, Google muốn mọi người sở hữu một chiếc điện thoại Pixel.

Với bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL của mình, Google đã chia sẻ tầm nhìn của họ về một trải nghiệm smartphone Android lý tưởng (tất nhiên là trong phạm vi công nghệ cho phép). Bằng cách nắm quyền kiểm soát cả phần cứng lẫn phần mềm, Google có thể cung cấp cho người dùng một trải nghiệm chặt chẽ và toàn diện hơn. Tuy chưa thể thiết kế chip xử lý của riêng mình, nhưng chắc chắn Google đang đi theo con đường của Google, và bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL là thứ tốt nhất mà họ có thể mang lại.

Vậy, nếu mục tiêu của Google là đi theo những dấu chân của Apple, trước sự ra mắt của Pixel 2 và Pixel 2 XL, các "fan cuồng" Apple có suy nghĩ gì?

Trong một chủ đề thu hút khá nhiều bình luận trong subreddit (một khu vực riêng biệt và có quy định, luật lệ riêng) Apple trên Reddit, một trong những diễn đàn lớn và nổi tiếng nhất thế giới, các fan hâm mộ của Apple đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình về Pixel 2 và Pixel 2 XL. Với gần 900 bình luận tại thời điểm viết bài, thay vì đọc toàn bộ chúng, có lẽ chọn những bình luận được "upvote" nhiều nhất sẽ là cách tốt hơn để tổng hợp những ý kiến của họ.

Hai trong số ba bình luận được upvote nhiều nhất đều chỉ ra sự "đạo đức giả" mà vô số người hâm mộ Apple (và Google) đã nói đến kể từ cuộc họp báo của Google ngày 4/10 vừa qua. Trong năm 2016, khi Apple loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm khỏi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Google đã không tiếc lời chế nhạo cặp siêu phẩm của Apple. Giờ, chỉ sau một năm, Google lại sao chép hành động của Apple mà chính họ từng chế nhạo.

Các iFan nói gì về Google Pixel 2?

Tôi rất vui khi Google có đủ can đảm để chế nhạo Apple vì loại bỏ cổng tai nghe và rồi sao chép hành động đó chỉ sau một năm.

Bỏ qua những bình luận về cổng tai nghe, quan điểm chung của các fan hâm mộ Apple là họ cảm thấy không mấy ấn tượng. Nhiều người thừa nhận rằng Pixel 2 và Pixel 2 XL là những chiếc điện thoại đẹp, nhưng họ không thấy điều gì đặc biệt ở siêu phẩm của Google.

Có lẽ, bình luận của người dùng có nickname CoherentBeam là "ngắn gọn, súc tích" nhất:

Các iFan nói gì về Google Pixel 2?

Không tệ, nhưng cũng chẳng đột phá.

Nhiều người dùng cũng thừa nhận các tính năng phần mềm của Pixel 2 và Pixel 2 XL là khá ấn tượng, nhưng thiết kế phần cứng lại làm họ chưa hài lòng.

Các iFan nói gì về Google Pixel 2?

Nếu tôi mua một chiếc điện thoại Android, Pixel 2 sẽ là sự lựa chọn của tôi. Tuy nhiên, thiết kế của nó khá gây thất vọng. Máy ảnh và trợ lý ảo rất tốt, nhưng chẳng có gì có thể khiến tôi muốn chuyển sang từ hệ sinh thái của Apple cả. Tôi cũng khá ngạc nhiên khi XL 2 đắt hơn nhiều so với dự kiến. 950 USD cho phiên bản 128GB bộ nhớ trong, khi chiếc 8 Plus có 256GB ở mức giá này.

Bạn đọc có thể theo dõi chủ đề được thảo luận tại đây.

Văn Hoàn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận