Cần có những quy định về Tiền mã hõa để bảo vệ nhà đầu tư

Cần có những quy định về Tiền mã hõa để bảo vệ nhà đầu tư

Cần có những quy định về Tiền mã hõa để bảo vệ nhà đầu tư

Thị trường tiền mã hóa vẫn đang rất ảm đạm khi vừa trải qua năm 2018, giá Bitcoin đang ở mức 3.600 USD và hồi phục nhẹ. Tuy nhiên 2 anh em tỷ phú Bitcoin Cameron và Tyler Winklevoss - nhà đồng sáng lập sàn giao dịch tiền mật mã Gemini vẫn đang lạc quan vào thị trường tiền mã hóa.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Fortune mới đây, anh em song sinh Cameron và Tyler Winklevoss đã đưa ra tầm nhìn của họ với ngành công nghiệp tiền điện tử, họ cũng chia sẻ về việc sử dụng stablecoin đang ngày càng tăng trong ngành tiền mã hóa (cryptocurency).

Theo Cameron và Tyler Winklevoss, họ đang phát động các chiến dịch quảng cáo để làm tăng sự chú ý của cộng đồng. Tại các điểm dừng của xe buýt, xe taxi và khắp New York đều được quảng cáo cho sàn giao dịch Gemini. Những poster có nội dụng “tiền điện tử cần quy định” và “tương lai của tiền tệ” tràn ngập khắp New York.

Cần có những quy định về Tiền mã hõa để bảo vệ nhà đầu tư

Một poster của Gemini 

“Những thứ như Bitcoin cần có một quy định kỹ càng và không bị cản trở bởi sự thay đổi. Mọi người tin vào tiền mã hóa, họ muốn tham gia vào nó và được pháp luật bảo vệ, chúng tôi ở đây để làm những điều đó”, Tyler nói.

Tyler nói những stablecoin được yết giá bằng đồng USD như GUSD của Gemini sẽ ít biến động hơn so với tài sản như Bitcoin, nó có thể được sử dụng cho việc trả cổ tức cho các chứng khoán. Cameron cho biết 60% số tờ 100 USD tồn tại được nắm giữ bởi tổ chức nước ngoài. Ông tin rằng stablecoin có thể thay thế dự trữ quốc tế như đồng USD.

Ông tuyên bố stablecoin GUSD giống như USD trên Blockchain và có nhiều khả năng thanh toán khác nữa.

Camron cũng tuyên bố rằng tính phân quyền sẽ giúp Bitcoin trở thành một kho lưu trữ giá trị trong tương lai, ông cho rằng vàng chỉ hơn Bitcoin ở việc nó tồn tại trước 3.000 năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận