Chấp nhận đổi tên thành “iPhone 7” để được tặng iPhone 7 miễn phí

Chấp nhận đổi tên thành “iPhone 7” để được tặng iPhone 7 miễn phí

Thay vì bỏ ra quá nhiều tiền để mua chiếc iPhone 7 yêu thích, một thanh niên người Ukraina đã quyết định đổi tên của mình để được tặng một chiếc iPhone 7 miễn phí.

Chấp nhận đổi tên thành “iPhone 7” để được tặng iPhone 7 miễn phí

Olexander Turin, giờ đây có tên là iPhone 7 đang cầm hộ chiếu với tên mới của mình.

Theo PhoneArena, một công ty máy tính ở Kiev, thủ đô của Ukaraina đã hứa sẽ tặng iPhone 7 miễn phí cho 5 người đầu tiên dám đổi tên mình thành tên chiếc điện thoại của Apple. Vào hôm thứ Sáu vừa qua, Olexander Turin, một thanh niên 20 tuổi đã trở thành người đầu tiên được tặng iPhone 7 miễn phí trong chương trình này sau khi chính thức đổi tên thành iPhone Sim (Sim nghĩa là bảy trong tiếng Ukraina).

Nếu nhìn vào khía cạnh tài chính, Turin có vẻ như rất có lãi trong việc này. Ở Ukraina, một chiếc iPhone 7 hiện đang có giá là 850 USD, trong khi chi phí để đổi tên chỉ là 2 USD.

Dù vậy, bạn bè và gia đình của Turin (giờ đây là iPhone Sim) vẫn rất sốc khi biết anh ta đã chính thức đổi tên của mình. Đổi tên không phải là việc đơn giản và có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của Turin sau này.

"Thật là khó để chấp nhận và tin đó là sự thật. Mỗi người trên thế giới này đều tìm cách để thể hiện bản thân mình. Tại sao lại không làm theo cách này được?", Tetyana Panina, chị gái của iPhone Sim cho biết là vẫn ủng hộ em mình. 

Tuy nhiên, Turin cho biết là anh ta không muốn phải trả lời câu hỏi của các con là tại sao chúng lại có họ là iPhone 7. Vì vậy, Turin đang lên kế hoạch chuyển lại về tên cũ sau khi kết hôn.

Nguyễn Long

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận