Chạy đôn đáo săn tìm các "bà Tân Vlog" của thế giới: YouTuber khiến ai cũng thèm rỏ dãi ngay khi click vào video

Chạy đôn đáo săn tìm các "bà Tân Vlog" của thế giới: YouTuber khiến ai cũng thèm rỏ dãi ngay khi click vào video

Lĩnh vực làm YouTuber nói chung và nội dung vlog ẩm thực nói riêng nay có thể nói là một nghề nghiệp toàn thời gian của nhiều người, được đầu tư công sức bài bản với thu nhập mơ ước khi đạt lượng fan lớn. Chính vì vậy, chuyện người người nhà nhà cố gắng xây dựng thương hiệu trên YouTube cũng chẳng phải xa lạ, thậm chí đến từ cả những gương mặt đứng tuổi như Bà Tân Vlog là ví dụ điển hình ở Việt Nam. Cách làm video "siêu to khổng lồ" của bà Tân đã phần nào in dấu mạnh mẽ trong tâm trí nhiều người, mang lại không ít danh tiếng và sự thu hút trên Internet.

Chạy đôn đáo săn tìm các bà Tân Vlog của thế giới: YouTuber khiến ai cũng thèm rỏ dãi ngay khi click vào video - Ảnh 1.

Bà Tân với những dụng cụ, món ăn khổng lồ đã tạo thành một nét ấn tượng đặc trưng của kênh mình.

Dĩ nhiên, Bà Tân Vlog không phải trường hợp đầu tiên làm video theo phong cách này, ngoài kia còn hàng tá những trường hợp khác thậm chí chẳng buồn góp mặt lên YouTube. Và đó là khi Trevor James trở nên hữu dụng - một anh chàng chuyên tìm gặp và giao lưu với nhiều nền văn hóa ẩm thực của thế giới, đặc biệt là những nơi làm ra các món ăn siêu to khổng lồ tương tự.

Chạy đôn đáo săn tìm các bà Tân Vlog của thế giới: YouTuber khiến ai cũng thèm rỏ dãi ngay khi click vào video - Ảnh 2.

Cả một tảng thịt cừu nhồi BBQ.

"Tôi cực kỳ thích ẩm thực đường phố và các món ăn đặc trưng của từng địa phương, vì thế tôi dành hết thời gian và công sức đi du lịch khắp nơi để tìm hiểu về chúng. Hiện tôi đang tạm định cư tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) và đồ ăn nơi đây quả thực khiến cái bụng của tôi réo gọi không hồi kết. Tôi đã đi tới nhiều nước châu Á và làm nhiều video trải nghiệm đồ ăn đường phố rất ấn tượng. Du lịch chỉ để ăn là có thật và không hề uổng phí đâu, tôi thực sự mong được làm thế mãi mãi."

Chạy đôn đáo săn tìm các bà Tân Vlog của thế giới: YouTuber khiến ai cũng thèm rỏ dãi ngay khi click vào video - Ảnh 3.

Tiếp tục là một món cừu đặc trưng từ Iran không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức.

Chạy đôn đáo săn tìm các bà Tân Vlog của thế giới: YouTuber khiến ai cũng thèm rỏ dãi ngay khi click vào video - Ảnh 4.

Công đoạn chuẩn bị nấu lên một nồi lẩu cay khổng lồ tại Trung Quốc.

Hiện Trevor James đang cùng sở hữu kênh YouTube với 3,6 triệu sub và Instagram hơn 600.000 follower. Anh đang thực hiện tour vòng quanh khu vực Đông Á và Đông Nam Á để khám phá hết văn hóa ẩm thực. 2 năm trước, Trevor cũng đã làm cả loạt video giới thiệu đồ ăn tại Việt Nam tới bạn bè gần xa trên toàn thế giới, trong đó có món đuông dừa sống khá nổi tiếng và độc đáo tại TP.HCM.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận