Cô gái trẻ vô tình bắn chết bạn trai khi quay clip câu view trên YouTube

Cô gái trẻ vô tình bắn chết bạn trai khi quay clip câu view trên YouTube

Một cô gái trẻ đã bị truy tố về tội ngộ sát sau khi quay cảnh bắn người yêu để đăng lên YouTube câu view.

Thanh niên bị truy tố tội ngộ sát khi quay cảnh bắn bạn trai và post lên YouTube

Theo trang công nghệ Theverge, một cô gái 19 tuổi đến từ bang Minnesota đã bị buộc vô ý tội giết người trong lúc quay cảnh cô bắn bạn trai của mình cho một video đăng lên YouTube. Cô gái tên là Monalisa Perez, đã bị bắt sau khi gọi lực lượng 911 để báo cáo vụ tai nạn. Bạn trai cô là Pedro Ruiz, 22 tuổi.

Khi sự việc xảy ra, cặp đôi này đang quay video, trong đó Ruiz đang cố gắng chứng minh rằng một quyển sách có thể che chở cho anh ta không bị thương khi bị bắn. Trong đoạn video, Ruiz đang cầm một quyển sách, có vẻ như là một "bách khoa toàn thư bìa cứng" và đặt nó trước ngực lúc Perez bắn anh ta.

Perez và Ruiz lần đầu tiên thực hiện các video cho kênh YouTube của họ có tên là La MonaLisa hồi tháng 3 năm nay. Nội dung của kênh YouTube này là "cuộc sống thực sự của một cặp vợ chồng trẻ thành cha mẹ tuổi teen". Các video trước đó của cặp vợ chồng này là nhật ký hàng ngày và những pha nguy hiểm đơn giản, như ăn một quả ớt nóng.

Vào ngày 26/6, Perez đăng một tin nhắn trên mạng Twitter nói về ý tưởng mới mà cô nói là của Ruiz.

Claudia Ruiz, dì của Ruiz nói với báo chí rằng cô đã cố thuyết phục Ruiz không sử dụng súng, nhưng anh nói rằng: "Chúng cháu muốn có nhiều người xem hơn, chúng cháu muốn nổi tiếng".

Đây không chỉ là vụ việc sai lầm duy nhất liên quan đến việc thực hiện các video trên YouTube. Trước đây, nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra khi các bạn trẻ cố gắng sao chép các pha nguy hiểm xuất hiện trên YouTube. Rất nhiều người muốn có danh tiếng và kiếm tiền trên YouTube nên để nổi tiếng trên mạng xã hội này ngày càng khó, đòi hỏi các video phải có sự khác biệt. Vì vậy, nhiều người quyết định thực hiện những điều mạo hiểm, thậm chí điên rồ.

Perez dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên toà chiều nay (29/6) theo giờ Mỹ. Theo báo The New York Times, mức án cao nhất mà Perez có thể phải gánh chịu là 10 năm tù giam.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận