Cơ quan quản lý tiện ích địa hạt Rural Washington County đề xuất tăng giá điện cho các thợ đào tiền mật mã

Cơ quan quản lý tiện ích địa hạt Rural Washington County đề xuất tăng giá điện cho các thợ đào tiền mật mã

Cơ quan quản lý tiện ích địa hạt Rural Washington County đề xuất tăng giá điện cho các thợ đào tiền mật mã

Cơ quan quản lý Tiện ích công cộng Chelan County của Washington đã đề xuất một cơ cấu giá điện mới cho các thợ đào tiền mật mã, để vượt qua chi phí của nhu cầu điện tăng, đài phát thanh Central Washington KPQ thông tin ngày 14 tháng 11.

Bài báo trích dẫn phát biểu của Lindsey Mohns, Cố vấn về định giá tiện ích khách hàng, giải thích sự khác biệt giữa các hệ thống định giá điện hiện tại và hệ thống đề xuất, lưu ý rằng cơ cấu định giá được "xây dựng giống như cơ cấu định giá hiện tại mà các thợ đào tiền mật mã đang trả tiền ngay bây giờ": “Cơ cấu định giá mới này mang đến việc xem xét thị trường về giá năng lượng bởi vì chúng ta sẽ phải mua điện trên thị trường để phục vụ mức biến động tải liên quan đến tiền mật mã”.

Lãnh đạo thông tin công cộng của Chelan PUD, Kimberlee Craig, giải thích rằng cơ quan “đang giải quyết (cơ cấu tỷ lệ) theo cách nắm bắt chi phí và bảo vệ sự đầu tư cho khách hàng đã ở đây và đầu tư rất nhiều vào hệ thống của chúng tôi”.

Theo KPQ, bằng việc “đầu tư” Craig đã đề cập đến chi phí cố định của PUD, bao gồm cả “chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng tăng tốc trong hệ thống của chúng tôi”.

Vào ngày 7 tháng 11, khi Chelan DUP công bố hệ thống định giá mới được đề xuất, “nhiều thành viên của cộng đồng tiền mật mã đã bày tỏ sự không hài lòng với chi phí tăng được đề xuất”, theo KQP.

Vào tháng Tư, Chelan báo cáo rằng họ đã bắt được các thợ đào tiền mật mã trái phép và ra lệnh cho nhân viên thực thi lệnh cấm khai thác tiền mật mã. Lệnh cấm khai thác tiền mật mã của Chelan không phải có duy nhất ở Washington, vì thành phố Ephrata gần đây cũng đã áp đặt lệnh cấm một năm đối với các hoạt động tiền mật mã mới.

Đã có những lệnh cấm tương tự trên phạm vi quốc tế và chính quyền Quebec đã dỡ bỏ lệnh cấm bán điện tạm thời cho các thợ đào tiền mật mã vào cuối tháng Năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận